Tin mới

Du Uyên bất ngờ lật ngược ồn ào sau màn quyết tâm vạch trần con người thật của Đạt G?

Thứ ba, 04/05/2021, 12:43 (GMT+7)

Những tiết lộ của người tự xưng ở trong giới liên quan đến ồn ào của Du Uyên và Đạt G đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Du Uyên và Đạt G là một trong những cặp đôi chia tay đầy ồn ào của showbiz Việt. Đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn dành cho nhau những lời nói cay đắng và dường như vẫn chưa có hồi kết khi ngày càng xuất hiện nhiều nhân vật xung quanh xuất hiện. Cụ thể, mới đây, bất ngờ xuất hiện một người trong showbiz đồng thời tự xưng là quản lý của nhiều nghệ sĩ đã đăng tải một bài viết chỉ trích Đạt G với nội dung khá nặng nề.

Theo đó, người này còn nói Đạt G "ăn không nói có" trong ồn ào với Du Uyên. Người này khẳng định mình đang giúp những người yếu chứ không phải giúp kẻ mạnh "một tay che trời" đồng thời tiết lộ "ai sắp hỗ trợ cho Đạt G nên xem lại".

Ảnh FB
Ảnh FB

Không chỉ thế, người này còn mỉa mai Đạt G "chúng ta có rất nhiều cửa để kiếm, đừng kiếm trên thân một con đàn bà không còn gì cả". Ngoài những lời chỉ trích đầy nặng nề thì người này còn tung đoạn tin nhắn với Du Uyên. Có thể thấy, dù đang mâu thuẫn, căng thẳng với bạn trai cũ nhưng Du Uyên vẫn có ý bênh vực và bảo vệ Đạt G chứ không hề nói xấu hay đưa bạn trai vào tuyệt lộ giữa ồn ào.

Du Uyên bất ngờ lật ngược ồn ào sau màn quyết tâm vạch trần con người thật của Đạt G? - Ảnh 1
Du Uyên bất ngờ lật ngược ồn ào sau màn quyết tâm vạch trần con người thật của Đạt G? - Ảnh 2
Du Uyên bất ngờ lật ngược ồn ào sau màn quyết tâm vạch trần con người thật của Đạt G? - Ảnh 3

Trong đoạn tin nhắn này, Du Uyên còn tiết lộ mình đang gồng mình trả món nợ hơn 400 triệu đồng của kênh Youtube mà giọng ca "Bánh mỳ không" gọi là "sự đầu tư". Đáng chú ý nhất chính là Du Uyên tiết lộ sau ồn ào, bản thân cô sẽ rút kui khỏi showbiz để sống cuộc sống bình yên bên gia đình.

Chuyện tình ồn ào của Du Uyên và Đạt G nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Thời điểm công khai chia tay, giọng ca "bánh mỳ không" đã thông báo sẽ để lại quyền sử dụng các tài khoản mạng xã hội để người yêu cũ phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, ngay sau đó, Du Uyên đã công khai tin nhắn của Đạt G với từ ngữ vô cùng căng thẳng khiến Cộng đồng mạng hoang mang. Thậm chí Du Uyên còn đăng tải bài viết với nội dung: "Để lại một đống nợ thì có" cùng với 3 bức ảnh chụp màn hình và khẳng định thứ anh để lại không có gì văn minh và chỉ có một đống nợ.

Du Uyên bất ngờ lật ngược ồn ào sau màn quyết tâm vạch trần con người thật của Đạt G? - Ảnh 4

Không chỉ thế, Du Uyên còn tiết lộ thêm con người thật của Đạt G khi anh thường dùng những lời lẽ thô tục, vũ phu thậm chí còn dọa sẽ "đi đường quyền". Ngoài những lời tố thì Du Uyên còn đính kèm những đoạn tin nhắn kém văn minh từ Đạt G và dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Định tỏ ra mình là người đáng thương bị hại đến bao giờ vậy?".

Trước lời tố của bạn gái cũ, Đạt G chỉ nhắn nhủ nhẹ nhàng đến bạn gái nhưng nhắc Du Uyên mở đầu bằng từ "cảm ơn em" và kết thúc cũng bằng dòng nhắn nhủ: "Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Uyên Đạt G