Tin mới

Giữa ồn ào tình ái với Đạt G, Cindy Lư có động thái giống hệt chồng cũ Hoài Lâm

Thứ năm, 06/05/2021, 09:59 (GMT+7)

Drama tình ái của Đạt G và Cindy Lư được dân tình cực kì quan tâm, mới đây vợ cũ Hoài Lâm có động thái mới khiến netizen xôn xao.

Những ngày qua drama tình ái của bộ 3 Du Uyên – Đạt G – Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm) vẫn đang là đề tài được dân tình quan tâm. Chuyện chả có gì đáng nói nếu Đạt và Du Uyên chia tay trong êm đẹp và Đạt G cùng vợ cũ Hoài Lâm công khai hẹn hò trong khi anh là bạn thân Hoài Lâm.

Hình ảnh Đạt G và Cindy Lư được giữ lại trên Fanpage chính thức của cô nàng
Hình ảnh Đạt G và Cindy Lư được giữ lại trên Fanpage chính thức của cô nàng

Vào tối muộn ngày 2/5 vừa qua, nam chính là Đạt G đã có những chia sẻ đầu tiên về lùm xùm xảy ra. Đạt G bày tỏ nỗi lòng và cũng xác nhận chuyện tình cảm với Cindy Lư: “Tôi gặp cô ấy sau cuộc ly hôn. Cô ấy mang quá nhiều tổn thương, tôi cũng vậy. Hai con người thấu hiểu nhau, mang nhiều tổn thương, gắn kết được với nhau… Đó là ơn trên ban tặng, tôi sẽ nhận nó.

Nhưng mà tôi xin mọi người: Cô ấy không có tội. Cô ấy không cần phải nhập cuộc vì tội ai làm - người nấy nhận, sai lầm của ai - người nấy nhận. Chỉ xin là người con gái bên cạnh tôi, người ta vô tội. Người ta cũng cần được yêu thương và tôi không muốn làm tổn thương cô gái này”.

Cindy Lư nhắc admin xóa những bình luận không có ý tốt
Cindy Lư nhắc admin xóa những bình luận không có ý tốt

Chia sẻ của giọng ca sinh năm 1995 ngay lập tức nhận về hàng loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng có người ủng hộ, đồng cảm, có người bức xúc phản đối chuyện 'yêu lại vợ cũ bạn thân' của Đạt G.

Trước hành động dứt khoát của Cindy Lư, netizen đã chọn trang Fanpage bán hàng để tấn công cô bằng vô số câu hỏi kém duyên. Tình trạng spam quá nhiều đến mức đại diện của vợ cũ Hoài Lâm phải nhanh chóng để lại bình luận cảnh cáo: 'Xin xoá những bình luận không liên quan đến cửa hàng ạ'. Nói là làm bên dưới những bài viết trên trang, hàng loạt những bình luận khiếm nhã về chuyện đời tư đều được bay màu, tuy nhiên những hình ảnh Cindy Lư chụp cùng Đạt G vẫn được giữ lại.

Trước đó phản ứng của Hoài Lâm cũng tương tự
Trước đó phản ứng của Hoài Lâm cũng tương tự

Phản ứng của phía Cindy Lư được nhận xét là tương tự với cách giải quyết của chồng cũ Hoài Lâm trước đó. Cách đây ít ngày, nam ca sĩ cũng bị dân mạng tấn công Fanpage cá nhân bằng những câu hỏi liên quan đến lùm xùm, admin sau đó cũng gay gắt cảnh báo. Có thể thấy, đứng trước những thị phi về tình cảm cá nhân, cả Cindy Lư và Hoài Lâm đều chọn cách im lặng, để mọi thứ lắng xuống theo thời gian chứ không muốn lên tiếng giải thích hay đối mặt với truyền thông như nhiều nghệ sĩ khác.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news