Tin mới

Anh trai Cindy Lư - Gia Bảo chính thức lên tiếng về ồn ào tình cảm của em gái và Đạt G

Thứ tư, 05/05/2021, 10:14 (GMT+7)

Gia Bảo cho biết vì đây là chuyện riêng tư của em gái nên anh cũng xin miễn bình luận.

Những ngày qua, cộng đồng mạng dậy sóng với ồn ào tình ái của Du Uyên - Đạt G – Cindy Lư (vợ cũ Hoài Lâm). Vì trước đó Đạt G và Hoài Lâm từng là bạn thân, Đạt G còn nhận Hoài Lâm là idol nên dẫn đến những luồng dư luận trái chiều.

Trong khi Đạt G lên tiếng bảo vệ Cindy Lư khỏi bị tổn thương khi cô bị hứng nhiều đả kích từ dư luận, thì Hoài Lâm có vẻ không bận tâm, anh vẫn miệt mài ra sản phẩm âm nhạc mới và tuyên bố xóa tất cả các bình luận spam liên quan tới ồn ào của vợ cũ và bạn thân.

Chuyện tình của Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng
Chuyện tình của Đạt G và vợ cũ Hoài Lâm là Cindy Lư vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng

Là một người anh ruột và rất thân thiết với Cindy Lư, nghệ sĩ Gia Bảo từng phản đối gay gắt khi em gái kết hôn với Hoài Lâm nhưng lần này anh lại không bày tỏ thái độ nào trước lùm xùm tình cảm của em gái.

Gia Bảo tâm sự: "Đó là chuyện riêng, không dính tới tôi nên tôi không trả lời. Không phải chuyện của tôi, nói ra sẽ ảnh hưởng người khác. Nó cũng nhạy cảm".

Đạt G thân thiết với Gia Bảo
Đạt G thân thiết với Gia Bảo

Dù không đưa ra bất kì "bình luận" nào về chuyện tình của em gái với Đạt G, nhưng dân tình tìm ra có khá nhiều hình ảnh nói lên mối quan hệ tốt đẹp giữa Đạt G và gia đình Cindy Lư. Đó là trong tiệc sinh nhật gần đây nhất của Cindy Lư, Đạt G cũng tham dự. Anh còn chụp ảnh chung với Gia Bảo vô cùng thân thiết.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news