Tin mới

Quỳnh Thư đi hiến máu, ẩn ý bác bỏ lời 'tố' từ Diệp Lâm Anh

Thứ ba, 18/07/2023, 17:07 (GMT+7)

Bài đăng của Quỳnh Thư khiến cho nhiều người chú ý. Đây cũng là động thái bác tin đồn không đúng về mình.

Thời gian qua, ồn ào giữa Nghiêm Đức - Diệp Lâm Anh - Quỳnh Thư khiến nhiều người chú ý. Sự việc là diễn biến tiếp theo sau chuỗi những bài "tố" của Diệp Lâm Anh khi cho rằng, nữ người mẫu Ngoại tình với chồng cũ của mình. Ngoài ra, cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model đã chia sẻ video cùng mẹ chồng cũ đến gặp trực tiếp Quỳnh Thư. 

Quỳnh Thư đi hiến máu, ẩn ý bác bỏ lời 'tố' từ Diệp Lâm Anh - Ảnh 1
 
Quỳnh Thư đi hiến máu tại bệnh viện chợ Rẫy (Ảnh: FBNV)
Quỳnh Thư đi hiến máu tại bệnh viện chợ Rẫy (Ảnh: FBNV)

Đối diện với việc bị "réo tên", Quỳnh Thư giữ im lặng và gần như "biến mất" trên MXH khiến nhiều tò mò. Đến trưa (18/7), nữ người mẫu tiếp tục có động thái mới. Cô đã tung loạt ảnh đi hiến máu với diện mạo tươi tắn, rạng rỡ. Đáng chú ý, cuối bài viết, bạn thân của Ngọc Trinh còn lên tiếng xoay quanh tin đồn dùng chất cấm: "Máu của Thư vẫn hiến đều đặn quanh năm và mỗi năm, sau đó được bệnh viện test kỹ như thế nào rồi mới trao cho bệnh nhân và gửi thư cám ơn như thế này không?. Mà không hiểu sao vẫn bị có người dựng chuyện, che icon không rõ tên ai là ai xong tố là ***** gì đó, chung với ai đó, nhằm lèo lái dư luận để đạt mục đích cho lợi ích cá nhân".

Bài đăng trên của Quỳnh Thư khiến cho nhiều người chú ý. Người đẹp vẫn tắt tính năng bình luận để tránh những ý kiến trái chiều. Dẫu vậy một bộ phận cư dân mạng tiếp tục có động thái thả "phẫn nộ" dưới bài đăng của nữ người mẫu, bày tỏ sự không đồng tình với việc cô là "tiểu tam", xen vào chuyện tình cảm của Diệp Lâm Anh và chồng cũ.

Trước đó, vào chiều (6/7) giữa lúc ồn ào đang đỉnh điểm Quỳnh Thư có chuyến đi thiện nguyện tại An Giang (Ảnh: FBNV)
Trước đó, vào chiều (6/7) giữa lúc ồn ào đang đỉnh điểm Quỳnh Thư có chuyến đi thiện nguyện tại An Giang (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng bức xúc chia sẻ về việc, chồng cũ và Quỳnh Thư có mối quan hệ gian díu, đồng thời xưng hô nhau là vợ chồng. "Tại phiên toà anh (Nghiêm Đức - PV) nói: “Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn”. Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là “vợ - chồng”. Là bạn dữ chưa?", người đẹp gốc Hà Nội viết. Về phần mình, khi được hỏi về mối quan hệ với Quỳnh Thư, thiếu gia Nghiêm Đức nói :"Chúng tôi ly thân 6 tháng, tôi mới gặp Quỳnh Thư".

Đối diện với những ồn ào của con, mẹ Nghiêm Đức cũng lên tiếng thẳng thắn và cho rằng, Diệp Lâm Anh chính là nguyên nhân khiến chuyện tình cảm đổ vỡ. 

Diệp Lâm Anh và mẹ chồng cũ (Ảnh: FBNV)
Diệp Lâm Anh và mẹ chồng cũ (Ảnh: FBNV)

"Tôi không bênh con trai mình đâu nhưng đổ vỡ nguồn cơn từ Diệp Lâm Anh chứ không phải Đức. Hai đứa có xảy ra một thời kỳ khủng hoảng, đến khi Đức gọi tôi và mẹ của Diệp Lâm Anh đến thì tôi mới biết có chuyện.

Đức quyết không tha thứ nhưng tôi và cả mẹ của Diệp Lâm Anh vẫn khuyên Đức, bỏ qua được thì cứ bỏ qua, còn con cái nữa. Tôi cũng khuyên Diệp Lâm Anh, sai thì xin lỗi và khắc phục. Chuyện cụ thể như thế nào đi đến hậu quả như vậy, tôi nghĩ nên hỏi con trai tôi và Diệp Lâm Anh là rõ hết.

Sau đó, Diệp Lâm Anh ở riêng một tầng và hai con có nhiều dấu hiệu lạnh nhạt. Tôi không can thiệp sâu vào chuyện hai đứa, chỉ nghĩ rằng các con nên cần một khoảng lặng để giải quyết vấn đề của hôn nhân", mẹ chồng Diệp Lâm Anh tâm sự với Phụ nữ Thủ đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news