Tin mới

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò, danh tính nam chính gây ngỡ ngàng? 

Thứ bảy, 18/06/2022, 14:23 (GMT+7)

Mỹ Tâm mới đây đã bất ngờ lên tiếng thừa nhận chuyện mình đang hẹn hò một người Hàn Quốc và thậm chí người này còn từng khóc nức nở khi đi xem show của mình. 

Là một trong những nữ ca sĩ sở hữu sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc mặn mà và danh tiếng, Mỹ Tâm là cái tên khiến không ít người cảm thấy thích thú khi nhắc đến. 

Mặc dù vậy, bao năm qua, Mỹ Tâm vẫn đi về lẻ bóng khiến nhiều người không khỏi tò mò rằng liệu cuối cùng ai mới là 'hoàng tử' có thể lọt vào mắt xanh của cô. 

Chuyện tình cảm của Mỹ Tâm luôn được xem là đề tài thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận và đáng nói hơn cô cũng chẳng bao giờ đề cập đến chuyện này khiến dân tình càng thêm phần tò mò. 

Cách đây không lâu, MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa Mỹ Tâm và MC Lại Văn Sâm tại một chương trình. 

Mỹ Tâm khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Ảnh: Internet

Theo đó, ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Mỹ Tâm đã có cuộc trò chuyện ngắn ngủi với nam MC Lại Văn Sâm

Theo đó, khi nam MC kỳ cựu trêu chọc rằng chỉ vì yêu một anh chàng người Hoa nào đó mà Mỹ Tâm lại quyết định lựa chọn trình diễn 2 ca khúc nhạc Hoa trên sân khấu. 

Đáp lại thắc mắc của nam MC, Mỹ Tâm lại nhẹ nhàng và dí dỏm rằng 'Người ta đang đồn em quen người Hàn mà tự nhiên nhắc đến người Hoa'. 

Mỹ Tâm bất ngờ lên tiếng thừa nhận đang hẹn hò, danh tính nam chính gây ngỡ ngàng?  - Ảnh 1
Mỹ Tâm và người đàn ông đặc biệt người Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Mỹ Tâm và người đàn ông đặc biệt người Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Chính câu trả lời này của Mỹ Tâm đã khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ về chính danh tính của người đàn ông Hàn Quốc mà Mỹ Tâm dính phải tin đồn hẹn hò này. 

Theo fan Mỹ Tâm tiết lộ, người tình 'tin đồn' 20 năm nay của Mỹ Tâm có tên là Kim Hak (tên Việt Nam là Hồ Minh Hoàng).

Anh chàng là người Hàn Quốc và cũng là người đàn ông đã ở bên giọng ca Nếu anh đi trong suốt nhiều năm liền. 

Theo tiết lộ của các fan Mỹ Tâm, Kim Hak là giám đốc của một chuỗi cà phê và anh được cho là nguồn cảm hứng để Mỹ Tâm cho ra mắt những ca khúc như Nhớ, Sai hay liveshow Mối tình đầu. 

Nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi này đã từng chia tay vài lần nhưng cuối cùng vẫn quay về bên nhau.

Trước đó, trong hai đêm diễn MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại Đà Lạt, cư dân mạng đã "soi" ra khoảnh khắc Kim Hak ngồi khóc nức nở trên hàng ghế đầu trong show diễn thứ hai của MY SOUL 1981.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm trên sân khấu ca nhạc. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Mỹ Tâm trên sân khấu ca nhạc. Ảnh: Internet

Ngoài ra, trong tiết lộ của Mỹ Tâm về câu chuyện xung quanh sáng tác Dường như ta đã trong show diễn tại Hàn Quốc năm 2016 cũng được cho có liên quan đến người đàn ông này. 

Theo đó, ca khúc Dường như ta đã được cho là sáng tác có liên quan đến Kim Hak và cũng chính là một trong những lý do khiến người đàn ông này bật khóc khi nghe nữ ca sĩ hát trong MY SOUL 1981. 

  >>XEM THÊM: 'Bố' Mỹ Tâm hiếm hoi lộ diện, phong độ tuổi 60 khiến dân tình phải 'ngả mũ'

Mặc dù vậy, đến nay tất cả cũng chỉ là phỏng đoán của dân tình qua những tin đồn cũng như những lời truyền miệng của CĐM. 

Dân tình soi ra hình ảnh Kim Hak ngồi chăm chú theo dõi Mỹ Tâm biểu diễn. Ảnh: Internet
Dân tình soi ra hình ảnh Kim Hak ngồi chăm chú theo dõi Mỹ Tâm biểu diễn. Ảnh: Internet

Mỹ Tâm trước giờ vốn là nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện đời tư và chưa lần nào cô lên tiếng về việc này càng khiến cho nhiều người không khỏi tò mò. 

Kim Hak cũng khá được lòng các fan của nữ ca sĩ và thậm chí anh chàng còn có fandom riêng để đẩy thuyền cặp đôi này với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news