Tin mới

Gương mẫu như ái nữ nhà Trường Giang, bé xíu đã bắt cả nhà tập tành nâng cao sức khỏe

Thứ ba, 31/08/2021, 19:38 (GMT+7)

Khoảnh khắc "công chúa nhỏ" của Trường Giang tập thể dục hiện đang gây bão khắp cõi mạng. 

Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng có sức ảnh hưởng bậc nhất của showbiz Việt. Kể từ khi đón ái nữ đầu lòng, đôi vợ chồng son rất chăm cập nhật hình ảnh đời tư cùng con lên mạng xã hội.

Chiều nay (31/8), anh trai Trường Giang bất ngờ chia sẻ loạt ảnh của công chúa nhỏ trong vai trò "cô giáo thể hình" khiến netizen rần rần thích thú vì quá đáng yêu. Dù năm nay chỉ mới 2 tuổi, nhưng qua chia sẻ của bác, con gái Trường Giang tỏ ra vô cùng lém lỉnh, thậm chí tự giác làm cô giáo dạy cả nhà tập thể dục, nâng cao sức khỏe mùa giãn cách.

Khoảnh khắc 'công chúa nhỏ' của Trường Giang tập thể dục hiện đang gây bão khắp cõi mạng. 
Khoảnh khắc "công chúa nhỏ" của Trường Giang tập thể dục hiện đang gây bão khắp cõi mạng. 

Theo đó, trên trang cá nhân, anh trai Trường Giang viết: "Từ mai là mấy đứa con, mấy đứa cháu bắt đầu học online lại rồi, chỉ riêng con bé này nó lên làm cô giáo, dạo này nó dạy cả nhà tập gym". Dòng trạng thái đáng yêu kết hợp với loạt ảnh "biểu diễn" cực nghệ của công chúa nhỏ khiến bản viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Nói chưa thành câu, nhưng tinh thần thể thao của ái nữ nhà Trường Giang đã vô cùng mạnh mẽ.
Nói chưa thành câu, nhưng tinh thần thể thao của ái nữ nhà Trường Giang đã vô cùng mạnh mẽ.

Theo nhận xét của một số người, con gái Trường Giang đúng chuẩn "nhỏ mà có võ", các động tác Yoga được cô bé thực hiện vô cùng thành thục và điêu luyện. Tư chân, trải người, thậm chí đến ép dáng cũng được ái nữ chinh phục ngon lành. Chắc hẳn khối người lớn phải thua xa bé rồi.

Những động tác Yoga khó nhằn được tiểu công chúa thực hiện khá bài bàn, thành thục... Chắc hẳn sẽ có nhiều người lớn thấy 'thẹn' trong lòng.
Những động tác Yoga khó nhằn được tiểu công chúa thực hiện khá bài bàn, thành thục... Chắc hẳn sẽ có nhiều người lớn thấy "thẹn" trong lòng.

Tháng 1 năm 2019, Nhã Phương và Trường Giang sinh con gái đầu lòng trong sự ngạc nhiên và hạnh phúc của khán giả giả. Kể từ thời điểm đó cho đến nay, cuộc sống hôn nhân viên mãn của hai nghệ sĩ hàng đầu Vbiz luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ.
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Trường Giang - Nhã Phương luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

Qua những gì mà Trường Giang đăng tải trên mạng xã hội, dễ dàng nhận thấy ai nữ rất "quý" bố, cả hai bố con cũng thường xuyên nhí nhố cùng nhau. Mới đây, khi Trường Giang phải đến Hàn Quốc để ghi hình cho Running Man Việt Nam mùa 2, Nhã Phương cũng đã đăng tải clip con bập bẹ tập nói. Khoảnh khắc được quay từ phía sau lưng cả công chúa nhỏ khiến netizen rần rần vì quá đáng yêu.

Gương mẫu như ái nữ nhà Trường Giang, bé xíu đã bắt cả nhà tập tành nâng cao sức khỏe - Ảnh 1
Hai ba con nhà Trường Giang luôn khiến fan hâm mộ 'đứng ngồi không yên' bởi quá dễ thương, đáng yêu.
Hai ba con nhà Trường Giang luôn khiến fan hâm mộ "đứng ngồi không yên" bởi quá dễ thương, đáng yêu.

>>> XEM THÊM: Tình cũ Trường Giang bất ngờ vạch trần bê bối của bạn trai, tiết lộ từng bị 'lãnh đủ đường quyền' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news