Tin mới

Siêu mẫu Hà Anh ‘bắt bẻ’ Hương Ly vốn ngoại ngữ: 'Đừng mang nem rán đi chọi với bánh gato'?

Thứ tư, 20/04/2022, 09:56 (GMT+7)

Siêu mẫu mẫu Hà Anh đã bắt bẻ khả năng giao tiếp tiếng Anh của Hương Ly khiến cộng đồng mạng xôn xao về hành động này.

"Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam" tập 1 lên sóng đã khiến Cộng đồng mạng chú ý. Việc thí sinh Đỗ Nhật Hà ghi danh vào Top 71 Miss Universe Vietnam đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng LGBT nó. Ngay từ tập đầu, câu chuyện về Leader - thuyền trưởng - nhà lãnh đạo - người tiên phong... đã được đề cập tới rất nhiều.

'Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam' tập 1 gây chú ý CĐM
"Tôi là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" tập 1 gây chú ý CĐM

Mỗi thí sinh đều có điểm mạnh riêng, dám nói lên suy nghĩ của mình, đặc biệt hơn yếu tố tiếng Anh được tương tác giữa ban giám khảo và thí sinh một cách nhất quán. Các thí sinh phải trả lời ứng xử trong vòng thi đối mặt bằng tiếng Anh thay vì tiếng Việt. Những Allstar như Ngọc Châu, Hương Ly, Hoàng Phương, Quỳnh Hoa được khán giả kì vọng phải nói được ngoại ngữ tốt bởi nếu chiến thắng cuộc thi, tân hoa hậu không có nhiều thời gian để trau dồi - rèn luyện ngôn ngữ trước khi bước vào cuộc thi đẳng cấp quốc tế.

Thí sinh Hương Ly
Thí sinh Hương Ly

Hương Ly là nhân vật được chú ý vì dù nỗ lực nói tiếng Anh lưu loát thì cô nàng vẫn bị Siêu mẫu Hà Anh bắt bẻ: "Em có vấn đề về từ vựng và phát âm của em không được sang". Nhận định của Hà Anh được đánh giá là chính xác bởi việc biện cớ một người Việt không thể nói tốt tiếng Anh khi dấn thân vào cuộc thi lớn là khó để chấp nhận.

Đây là lần thứ 3 Hương Ly cuộc thi
Đây là lần thứ 3 Hương Ly cuộc thi

Chưa kể đến đây là lần thứ 3 Hương Ly quay trở lại chinh phục Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Vậy từ năm 2017 đến 2022, lí do gì để cô nàng không thể trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ của mình. Sau khi nghe nhận xét của Hà Anh, Hương Ly đã trả lời: "Em rất muốn trong khoảng thời gian tới sẽ học hỏi được nhiều điều từ chị và mọi người xung quanh".

Siêu mẫu Hà Anh ‘bắt bẻ’ Hương Ly vốn ngoại ngữ: 'Đừng mang nem rán đi chọi với bánh gato'? - Ảnh 1

Hà Anh vốn dĩ là người thẳng tính, trước đó, khi được hỏi về việc vì sao người đẹp Việt Nam liên tục thất bại khi đi ra quốc tế thì cô chỉ nói vẻn vẹn: "Đừng mang nem rán đến với cuộc thi làm bánh gato". Nhận xét của Hà Anh dành cho Hương Ly cũng chỉ vì muốn cô nàng không trở thành “nem rán” giữa một "vựa" bánh gato quá sừng sỏ lớn sau này.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news