Tin mới

Màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn của đôi bạn trẻ ở trận Hà Nội gặp HAGL

Thứ hai, 15/08/2022, 11:32 (GMT+7)

Ở trận đấu giữa Hà Nội và HAGL tối 14/8, một màn cầu hôn lãng mạn đã diễn ra trên khán đài B sân Hàng Đẫy.

Sau thời gian nghỉ giữa hai hiệp ở màn đối đầu giữa Hà Nội FC và HAGL, một bạn trai đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái trên khán đài trước sự chứng kiến của rất đông thành viên Contras (Hội CĐV của Hà Nội FC).

Tình yêu đẹp của đôi bạn trẻ đã khiến đông đảo khán giả góp mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy trở nên sôi động hơn. Họ hát vang điệp khúc tình yêu để chúc mừng cái kết đẹp cho chuyện tình của hai CĐV CLB Hà Nội.

Màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn của đôi bạn trẻ ở trận Hà Nội gặp HAGL. Ảnh: Internet
Màn cầu hôn cực kỳ lãng mạn của đôi bạn trẻ ở trận Hà Nội gặp HAGL. Ảnh: Internet

Theo tìm hiểu, nam thanh niên tỏ tình có tên Toàn. Anh và bạn gái tên My kết duyên tình yêu từ việc cùng là thành viên của Contras, và tham gia cổ vũ các trận đấu của CLB Hà Nội. Dù phải trải qua nhiều sóng gió và có khoảng thời gian Toàn đi lính xa nhà, xa bạn gái. Họ vẫn giữ được mối tình cảm của mình.

Được biết, sau khi hoàn thành nghĩa vụ 3 năm, Toàn trở về và quyết định cầu hôn bạn gái lâu năm. Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả và thành viên của Contras, Toàn đã chính thức cầu hôn bạn gái và nhận được lời đồng ý.

Contras là Hội cổ động viên lập ra nhằm tiếp lửa cho Hà Nội FC. Ảnh: Internet
Contras là Hội cổ động viên lập ra nhằm tiếp lửa cho Hà Nội FC. Ảnh: Internet

CLB Hà Nội vô địch lượt đi V-League 2022 với 26 điểm, bỏ xa đội nhì SLNA (20 điểm) và HAGL (đứng thứ ba với 19 điểm). Vòng tới, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trước Bình Dương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news