Tin mới

HAGL để Hà Tĩnh cầm hòa, HLV Kiatisak nói gì về Minh Vương, Tuấn Anh?

Thứ bảy, 04/02/2023, 21:28 (GMT+7)

HLV Kiatisak đã có những chia sẻ sau trận hòa 0-0 của HAGL trước Hà Tĩnh ở vòng đấu mở màn V-League 2023.

Phát biểu ở buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisak của chủ nhà HAGL đã chia sẻ: "Hôm nay, HAGL muốn có 3 điểm trên sân nhà nhưng 1 điểm cũng là khởi đầu tốt. Chúng tôi gặp họ 5 lần nhưng vẫn hòa. Nhìn xa hơn phía trước, đây là trận đấu tốt cho các cầu thủ trẻ. Họ có động lực khi ra sân và đó là mục tiêu của tôi.

Chúng tôi đã thi đấu với HL Hà Tĩnh 3 mùa gần đây và đều hòa, nhưng với các cầu thủ trẻ của HAGL, việc có 1 điểm sẽ giúp họ thêm sự tự tin hướng tới trận đấu trên sân khách ở Bình Dương. Trận mở màn như thế cơ bản là hài lòng”.

HAGL để Hà Tĩnh cầm hòa ngay tại Pleiku. Ảnh: Internet
HAGL để Hà Tĩnh cầm hòa ngay tại Pleiku. Ảnh: Internet

 

Nói về Tuấn Anh và Minh Vương nhà cầm quân người Thái Lan cho biết:Hôm nay, HAGL muốn có 3 điểm trên sân nhà nhưng 1 điểm cũng là khởi đầu tốt. Chúng tôi gặp họ 5 lần nhưng vẫn hòa. Nhìn xa hơn phía trước, đây là trận đấu tốt cho các cầu thủ trẻ. Họ có động lực khi ra sân và đó là mục tiêu của tôi".

HLV Kiatisak hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Internet
HAGL để Hà Tĩnh cầm hòa, HLV Kiatisak nói gì về Minh Vương, Tuấn Anh? - Ảnh 1
 

Lý giải về việc không tham dự các giải đấu tập huấn, HLV Kiatisak đã cho biết: “Thời gian qua các cầu thủ của chúng tôi đã thi đấu khá nhiều và không có thời gian để nghỉ ngơi, đặc biệt là những tuyển thủ QG. Không nhiều thời gian nghỉ, nên việc tham dự giải giao hữu dễ dẫn đến chấn thương và không đảm bảo thể lực, nên tôi muốn các học trò mình không đá giao hữu để có thể góp mặt tại giải với phong độ tốt nhất”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL