Tin mới

V-League 2023: HAGL mất chân sút chủ lực, Hà Nội FC đón tin vui trước trận gặp Nam Định

Thứ tư, 26/07/2023, 19:15 (GMT+7)

Hà Nội FC chào đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ trụ cột, trong khi HAGL sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Paollo ở vòng 3 GĐ2 V-League 2023.

Hà Nội FC vừa để Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa đầy đáng tiếc ở vòng đấu trước. Bởi vậy, họ đang rất cần một chiến thắng ở màn đón tiếp Nam Định vào tối ngày 28/7 nhằm tiếp tục cạnh tranh chức vô địch với CLB CAHN. Tin vui đã đến với đội bóng Thủ đô khi bộ đôi trung vệ trụ cột Duy Mạnh - Thành Chung đã trở lại ở buổi tập gần nhất.

Sự trở lại của cặp đội này giúp HLV Bandovic phần nào yên tâm hơn ở khâu phòng ngự. Nhắc lại, một trong những nguyên nhân khiến Hà Nội FC mất điểm ở trận gặp Hà Tĩnh đến từ hàng hậu vệ chơi thiếu chắc chắn. 

Trung vệ Thành Chung rạng rỡ ở buổi tập của Hà Nội FC
Trung vệ Thành Chung rạng rỡ ở buổi tập của Hà Nội FC
Trung vệ Duy Mạnh
Trung vệ Duy Mạnh

Ở một diễn biến khác, CLB HAGL lại chịu tổn thất về mặt lực lượng khi không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Paollo do án treo giò. Ngoại binh này nhận thẻ đỏ ở trận HAGL thắng Bình Dương trên sân Gò Đậu ở vòng 2. Việc thiếu vắng Paollo sẽ khiến sức tấn công của HAGL bị ảnh hưởng đáng kể. Nói vậy là bởi, anh đã đóng góp cho đội bóng phố Núi tới 6 pha lập công kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, NHM HAGL cũng không cần quá lo lắng khi đội nhà đã trụ hạng sớm. Đây cũng là dịp để HLV Kiatisak tự tin thử nghiệm các nhân tố trẻ.

Tiền đạo Paollo vắng mặt ở vòng 3 GĐ2 V-League 2023 do án treo giò
Tiền đạo Paollo vắng mặt ở vòng 3 GĐ2 V-League 2023 do án treo giò

Trận đấu giữa  HAGL vs Đà Nẵng tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào lúc 17h ngày 29/7. Trong khi màn đọ sức giữa Hà Nội FC vs Nam Định tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra vào lúc 19h15 ngày 28/7 trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League HAGL Hà Nội FC