Tin mới

HAGL trụ hạng sớm, truyền thông Thái Lan nói gì về HLV Kiatisak?

Thứ hai, 24/07/2023, 09:01 (GMT+7)

Tờ Siamsport bất ngờ ca ngợi HLV Kiatisak sau khi HAGL trụ hạng sớm trước 3 vòng đấu tại V-League 2023.

Chiến thắng 2-1 trên sân Bình Dương ở vòng 2 nhóm B, giai đoạn 2 V-League 2023 diễn ra hôm qua 23/7 đã giúp CLB HAGL chính thức trụ hạng sớm 3 vòng đấu. Tờ Siamsport của Thái Lan đã dành lời khen cho HAGL và HLV Kiatisak: "Thầy trò HLV Kiatisak thi đấu không hề nhạt nhòa khi chỉ còn 10 người ở cuối trận, qua đó đánh bại Bình Dương 2-1. HAGL đã có thắng liền 2 trận.

HAGL của HLV Kiatisuk Senamuang đã thi đấu xuất sắc, đánh bại Bình Dương với tỳ số 2-1, qua đó, giành 2 trận thắng liên tục ở lượt về. Ở trận này, Paolo của HAGL vị thẻ vàng thứ hai nên phải nhận thẻ đỏ trước khi trận đấu kết thúc.

HAGL trụ hạng sớm 3 vòng đấu sau chiến thắng trước Bình Dương
HAGL trụ hạng sớm 3 vòng đấu sau chiến thắng trước Bình Dương

Trong khi đó, HLV Kiatisak cũng có những chia sẻ sau trận thắng của HAGL trước Bình Dương: “Trước khi bước vào trận đấu với chủ nhà B.Bình Dương, chúng tôi biết họ đang rất cần điểm trong cuộc đua trụ hạng và chắc chắn sẽ chơi tấn công. HAGL chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ và các cầu thủ đã tuân thủ tuyệt đối yêu cầu của BHL. Mục tiêu của HAGL trong suốt cả giải đấu là cố gắng giành 1 điểm trước khi đá trên sân khách và tùy vào thế trận mới có những tính toán xa hơn. 

Hôm nay, HAGL đã làm được nhiều hơn kỳ vọng. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã cùng nhau thi đấu hết mình, chơi tốt để hoàn thành mục tiêu sớm. Những trận đấu còn lại tại V.League, tôi có thể yên tâm trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ vào sân cọ xát, tích lũy kinh nghiệm chuẩn bị cho V.League 2024".

HLV Kiatisak dành lời khen cho tiền vệ Minh Vương
HLV Kiatisak dành lời khen cho tiền vệ Minh Vương

Nhà cầm quân người Thái Lan cũng dành lời khen cho tiền vệ Minh Vương: “Qua cú sút của Minh Vương, cậu ấy thể hiện sự tự tin, những cú sút xa đồng thời là điểm mạnh của Minh Vương. Cậu ấy không chỉ chơi ở vị trí tiền vệ mà còn có thể lùi về tham gia hỗ trợ phòng ngự khi cần. Tôi rất tự hào về Minh Vương và những gì mà cậu ấy đã thể hiện. Vương là cầu thủ chủ chốt của HAGL”.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ được trở về sân nhà Pleiku đón tiếp SHB Đà Nẵng vào 17h00 ngày 29/7.

Ảnh: CLB HAGL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL HLV Kiatisak V-League