Tin mới

Hai cầu thủ Việt kiều gia nhập CLB Phố Hiến là ai?

Thứ ba, 16/08/2022, 22:50 (GMT+7)

Mới đây, CLB Phố Hiến đã chiêu mộ thành công Tony Le và Tomas Nguyen về thi đấu ở giai đoạn 2 của giải hạng Nhất.

CLB Phố Hiến xác nhận 2 cầu thủ Việt kiều Tony Lê (Lê Tuấn Anh) và Tomas Nguyễn (Nguyễn Đức Thiện) sẽ thi đấu cho đội bóng đến hết mùa giải 2022.

Chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành cho biết: "Chúng tôi sẽ cho hai cầu thủ này thử sức ở môi trường mới. Đây là Chính sách mở của Trung tâm PVF và CLB Phố Hiến. Chúng tôi luôn đón nhận các cầu thủ Việt kiều về nước. Bóng đá Việt Nam cần nguồn lực tài năng này".

Tony Lê (Lê Tuấn Anh) và Tomas Nguyễn (Nguyễn Đức Thiện). Ảnh: Internet
Tony Lê (Lê Tuấn Anh) và Tomas Nguyễn (Nguyễn Đức Thiện). Ảnh: Internet

Tony Le sinh năm 1999, từng chơi cho CLB Bình Định mùa giải 2021. Anh chỉ thi đấu 3 trận cho đội chủ sân Quy Nhơn. Tuấn Anh từng tập cùng đội U20 Việt Nam năm 2017 nhưng bị loại do không đạt thể lực.

Hai cầu thủ này hứa hẹn sẽ được ra sân thường xuyên ở CLB Phố Hiến nhất là khi đội bóng này sử dụng nhiều cầu thủ thuộc lứa 19,20 tuổi.

Trong khi đó, Tomas Nguyen trẻ hơn, sinh năm 2003. Anh xuất thân là hậu vệ biên và đang được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ cánh.  Anh trưởng thành từ lò Sparta Prague và vừa chia tay U19 FK Motorlet Prague.

Theo lãnh đạo CLB Phố Hiến, trong tương lai, đội bóng sẽ đón nhận thêm nhiều cầu thủ Việt kiều về thử sức, bất kể họ có quốc tịch Việt Nam hay chưa. Đội bóng do HLV Nguyễn Quốc Trung và Giám đốc Kỹ thuật Mauro Tavares Jeronimo dẫn dắt đang xếp thứ 3 giải hạng Nhất. Họ có 20 điểm, thua hai đội xếp trên là Công An Nhân Dân và Khánh Hòa chỉ 1 điểm.

Hai cầu thủ Việt kiều gia nhập CLB Phố Hiến là ai? - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news