Tin mới

Hải Phòng chia điểm trước SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về ngoại binh?

Chủ nhật, 12/02/2023, 21:45 (GMT+7)

CLB Hải Phòng đã cầm chân SLNA ở chuyến làm khách trên sân Vinh thuộc vòng 3 V-League 2023 diễn ra vào tối 12/2.

Dù tung ra những sự thay đổi nhân sự nhưng đều không thể tận dụng được các cơ hội khiến SLNA cùng Hải Phòng đành chấp nhận hòa nhau với tỷ số 1-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Tôi hài lòng với kết quả này. Việc có được 1 điểm trên sân Vinh của SLNA là thành công. Thực tế, hôm nay chúng tôi và SLNA chưa thể thi đấu với kết quả tốt nhất do chất lượng mặt sân Vinh chưa thật sự tốt. Với mặt sân của SLNA, việc Hải Phòng thi đấu phối hợp nhỏ là rất khó".

Nói về vấn đề nhân sự, thuyền trưởng Hải Phòng chia sẻ: "Không nên so sánh với trận đấu ở mùa giải năm ngoái, bởi thời điểm đó chúng tôi còn Rimario, năm nay Hải Phòng không có ngoại binh hay. Chúng tôi thử nhiều nhưng lựa chọn cầu thủ thì khó, hầu như đều là may rủi. Không chỉ chúng tôi, cả SLNA cũng thử việc nhiều ngoại binh nhưng chưa tìm được cầu thủ ưng ý."

HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về mặt sân Vinh. Ảnh: Internet
HLV Chu Đình Nghiêm không hài lòng về mặt sân Vinh. Ảnh: Internet
Ảnh: VFF
Ảnh: VFF
Hải Phòng chia điểm trước SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về ngoại binh? - Ảnh 1
 
SLNA chia điểm trước Hải Phòng ngay tại sân Vinh. Ảnh: Báo Nghệ An
SLNA chia điểm trước Hải Phòng ngay tại sân Vinh. Ảnh: Báo Nghệ An

Chia sẻ với bongdaplus về tình hình chấn thương của tiền vệ Xuân Trường, ông Nghiêm chia sẻ: “Hiện tại, việc vắng Xuân Trường không ảnh hưởng đến lối chơi của Hải Phòng. Chưa chắc Xuân Trường quay lại đã có được suất đá chính.

Tôi cho rằng quan trọng nhất là Xuân Trường có hòa nhập được với Hải Phòng hay không, chứ không phải là vắng Xuân Trường thì Hải Phòng bị ảnh hưởng thế nào. Xuân Trường cần thời gian để thích nghi với sự thay đổi hiện tại trong cách chơi của Hải Phòng. Như các bạn đã biết, Hải Phòng năm nay thay đổi tớ 60-70% đội hình, với sự ra đi của Rimario, Moses, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hải Phòng sẽ được trở về sân nhà Lạch Tray đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 19h15 ngày 18/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news