Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 7 V-League: Bộ đôi tuyển thủ U23 Việt Nam được điền tên

Thứ hai, 18/07/2022, 10:38 (GMT+7)

Mới đây, các chuyên gia bóng đá đã lựa chọn đội hình tiêu biểu vòng 7 V-League 2022. Theo đó, SLNA chiếm ưu thế, bên cạnh đó bộ đôi cầu thủ U23 Việt Nam cũng góp mặt.

Ở vòng 7 cùng với việc CLB SLNA vươn lên dẫn đầu BXH V-League và đóng góp trong đội hình tiêu biểu 3 gương mặt gồm Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng nhận được 7/9 phiếu. Tiền đạo Oseni với bàn thắng duy nhất vào lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đem về 3 điểm cho đội chủ sân Vinh nhận được 6/9 phiếu. Cái tên thứ 3 chính là trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh với sự điềm tĩnh và chắc chắn nhận được 5/9 phiếu.

Trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA). Ảnh: Báo Nghệ An.
Trung vệ Hoàng Văn Khánh (SLNA). Ảnh: Báo Nghệ An.

Hầu hết các đội bóng có được thắng lợi ở vòng 7 đều có cầu thủ góp mặt. Điển hình là HAGL với hậu vệ Vũ Văn Thanh và tiền đạo Washington Brandao cùng 6/9 phiếu. Bình Định cũng có hậu vệ phải Hồ Tấn Tài được số phiếu 8/9 và tiền vệ Hendrio có 6/9. Những gương mặt này đều ghi dấu ấn ở những chiến thắng của đội nhà tại vòng 7 V-League.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh (HAGL). Ảnh: CLB HAGL
Hậu vệ Vũ Văn Thanh (HAGL). Ảnh: CLB HAGL

Bên cạnh đó, còn là sự xuất hiện của 2 tuyển thủ U23 Việt Nam là trung vệ Nguyễn Thanh Bình và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng cùng đạt 6/9 phiếu. Thanh Bình đã chơi chắc chắn và tỉnh táo ở trận Viettel gặp Hải Phòng, góp phần mang về 3 điểm cho đội bóng khoác áo lính.

Còn Nhâm Mạnh Dũng cho thấy giá trị của mình khi vừa vào sân đã ghi bàn chỉ sau 23 giây và có 20 phút chơi vô cùng hiệu quả, cầu thủ quê Thái Bình còn góp công vào bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho đoàn quân của HLV Bae Ji-won.

Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (Viettel). Ảnh: CLB Viettel
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng (Viettel). Ảnh: CLB Viettel

Ngoài ra, đội hình tiêu biểu còn có sự xuất hiện của tiền vệ Phạm Nguyên Sa góp công lớn giúp Đà Nẵng có được trận hòa trước chủ nhà Becamex Bình Dương. Vị trí cuối cùng thuộc về Lê Quốc Phương, tiền vệ cánh này đã chơi cực hay góp công lớn vào chiến thắng tưng bừng 4-0 của Thanh Hóa trước CLB Sài Gòn.

Tiền vệ Lê Quốc Phương (Đông Á Thanh Hóa). Ảnh: Internet
Tiền vệ Lê Quốc Phương (Đông Á Thanh Hóa). Ảnh: Internet

Như vậy, đội hình tiêu biểu vòng 7 V-League gồm: Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng (SLNA); hậu vệ: Hồ Tấn Tài (Bình Định), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Vũ Văn Thanh (HAGL); tiền vệ: Hendrio (Bình Định), Phạm Nguyên Sa (Đà Nẵng), Lê Quốc Phương (Thanh Hóa); tiền đạo: Oseni (SLNA), Brandao (HAGL), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news