Tin mới

Từng ám ảnh vì bị chê xấu, Phương Mỹ Chi 'phục thù' ngoạn mục

Thứ năm, 01/06/2023, 15:30 (GMT+7)

Từng ám ảnh vì bị chê xấu, Phương Mỹ Chi nay đã trổ mã như thiếu nữ, nhan sắc ngày càng hoàn thiện của nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen.

Mới đây, Phương Mỹ Chi chia sẻ loạt khoảnh khắc xinh đẹp cùng dòng trạng thái: "Post này không cần cap, vì em chính là nội dung". Có thể thấy, giọng ca "Áo mới Cà Mau" ngày càng trổ mã xinh đẹp, để mái tóc dài thướt tha giúp nữ ca sĩ nhìn như một thiếu nữ đầy dịu dàng. Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phương Mỹ Chi nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng: "Chi ngày càng xinh; Phương Mỹ Chi xinh quá; Tóc đẹp quá Chi ơi....".

Phương Mỹ Chi giờ đã là một thiếu nữ xinh đẹp. Ảnh internet
Phương Mỹ Chi giờ đã là một thiếu nữ xinh đẹp. Ảnh internet

Trước đây, Phương Mỹ Chi cho biết, bản thân từng phải đối mặt đến mức ám ảnh vì bị chê vừa xấu vừa béo. Trong Vlog của mình, nữ ca sĩ tâm sự: "Cho dù tôi có ăn kiêng cỡ nào thì bắp tay của tôi vẫn không thể cân đối như những bộ phận còn lại. Nhưng cũng có những người thích soi và làm quê tôi giữa đám đông. Những câu nói đó vô tình gây cho tôi một áp lực rất lớn. Và có một thời gian tôi phải Giảm cân bất chấp".

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Phương Mỹ Chi. Ảnh internet
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Phương Mỹ Chi. Ảnh internet

Nhắc đến Phương Mỹ Chi khán giả nhớ đến ngay giọng ca trưởng thành từ chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên với dòng nhạc dân ca, trữ tình. Nỗi buồn mẹ tôi, Quê em mùa nước lũ, Đường về quê, Mưa chiều miền Trung, Chim sáo mồ côi, Lòng mẹ, Áo mới Cà Mau, Câu hò điệu lý còn đây, Mừng tuổi mẹ… là những bài hát ghi dấu ấn của nữ nghệ sĩ trẻ. 

Từng ám ảnh vì bị chê xấu, Phương Mỹ Chi 'phục thù' ngoạn mục - Ảnh 1
 

Được biết, Phương Mỹ Chi hiện đang bảo lưu kết quả học Đại học. Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 2003 thông báo thành lập công ty riêng ở tuổi 19. Với vai trò mới, cô mong muốn bản thân có thời gian để thực hiện những dự án bản thân đang ấp ủ, sớm hoàn thành "trong năm nay và những năm kế tiếp". Theo đó, nữ ca sĩ sẽ "trở lại việc học sớm nhất có thể sau khi ổn định".

Phương Mỹ Chi thời tham gia chương trình The Voice kids. Ảnh internet
Phương Mỹ Chi thời tham gia chương trình The Voice kids. Ảnh internet

Trong suốt 12 năm học, Phương Mỹ Chi luôn đạt thành tích tốt. Điểm trung bình xét tốt nghiệp THPT của "cô bé dân ca" là 8,6/10 nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết bảo lưu kết quả Đại học để dành thời gian cho nghệ thuật, điều hành công ty. Quyết định của cô khiến nhiều người khá bất ngờ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news