Tin mới

Hari Won bỗng đòi ‘dừng lại’ mọi chuyện, khẳng định chuyện đã 'nhạt nhòa'?

Thứ sáu, 14/01/2022, 17:27 (GMT+7)

Hari Won có động thái mới trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng lo lắng mối quan hệ của cô có vấn đề.

Hari Won cách đây ít giờ bỗng đăng story ẩn ý trên trang cá nhân của mình, thông báo muốn dừng lại, cảm thấy quá đỗi nhạt nhòa. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Dừng lại nếu anh cho là thời gian qua chúng ta quá đỗi nhạt nhoà. Ngày tháng xưa vất vả lo lắng mà tại sao anh vẫn muốn xa".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Hari Won bất ngờ đăng đàn khiến Cộng đồng mạng lo lắng bởi từ trước tới nay, Hari Won vẫn vui vẻ xuất hiện trên mạng xã hội và trước công chúng. Cô nàng còn thường xuyên làm các clip vui nhộn có sự góp mặt của ông xã Trấn Thành trên Tiktok. Chính vì vậy khi Hari Won chia sẻ dòng trạng thái này, nhiều người không hiểu cô đang nhắc đến ai và nhắc đến vấn đề gì.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tuy nhiên sau đó một số cộng đồng mạng đã tinh ý nhận ra Hari Won thực chất đang trích ra từ một bài hát Hoang Phí Xuân Thì (bài hát Hari Won sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới). Bản tình ca buồn này sẽ đánh dấu sự trở lại của Hari Won và Vương Anh Tú sau 6 năm kể từ siêu hit Anh Cứ Đi Đi.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Về hôn nhân với Trấn Thành, có thể thấy nữ ca sĩ vẫn rất tận hưởng cuộc sống hiện tại. Trước đó, cô từng nhiều lần bị đồn đoán đang có con đầu lòng cùng ông xã Trấn Thành. Sau đó, cô đã lên tiếng về việc bản thân xuất hiện trong thể trạng khác lạ: "Dịch thì ai cũng mập lên cả. Tin đồn có bầu cũng gần 20 lần thì phải thì Hari cũng không biết là bé mỡ này tại sao không chịu sinh ra mà cứ ở trong bụng mình hoài thì mình cũng thắc mắc. Mong là sau đợt dịch này thì mình cũng hết cái mỡ đó và không có tin đồn có bầu này nọ". 

Đồng thời Hari Won cũng chia sẻ, cho biết nếu bản thân có tin vui sẽ sớm thông báo với người hâm mộ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news