Tin mới

Hari Won bị Trấn Thành nhắc nhở lối sống sau vài năm ở chung

Chủ nhật, 09/01/2022, 16:34 (GMT+7)

Hari Won tâm sự: "Chồng tôi nói tôi tính cách quân đội, chỉ có 2 con đường, 1 là sống, 2 là chết chứ không có ở giữa".

Hari Won mới đây đã chia sẻ về chồng Trấn Thành của mình trong chương trình Nhập gia tùy tục. Chương trình lên sóng với chủ đề "Những điều bình thường nhưng bất thường". Những khách mời ngoại quốc từng sống lâu ở Việt Nam đều bàn tán sôi nổi.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Trong đó, Hari Won cho hay bạn bè mình là người Nhật Bản thì chuyện xăm hoàn toàn không được chấp nhận. Saleem đến từ Palestin cũng cho hay: "Ở văn hóa Palestin, hình xăm cũng không được phép. Bản thân tôi nhìn thấy ai xăm cũng kỳ thị. Tôi thấy để tự nhiên đẹp hơn rất nhiều". Hari Won nghe vậy liền hài hước kể rằng: "Tôi cũng xăm rồi, tôi xăm chân mày".

Ảnh: TV HUB
Ảnh: TV HUB

Người nước ngoài khi đến Việt Nam đều bất ngờ với văn hóa ngủ trưa, cách xưng hô lễ phép cùng sự cởi mở, dễ tính, thường nói "không sao đâu". Hari Won kể lại câu chuyện của mình với Trấn Thành: "Qua Việt Nam tôi thấy rất ngạc nhiên, tôi hay hỏi chồng là: "Tại sao người Việt Nam hay nói không sao đâu". Anh ấy lại hỏi là: "Sao người Hàn Quốc luôn nói là có sao". Ví dụ nhân viên phục vụ làm bắn nước vào người tôi, người ta phủi phủi rồi nói là "không sao đâu". Nhưng thật ra tôi có sao mà".

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Cô còn tiết lộ thêm rằng: "Chồng tôi nói tôi tính cách quân đội, chỉ có 2 con đường, 1 là sống, 2 là chết chứ không có ở giữa. Vì thế, anh ấy khuyên tôi sống linh hoạt, đơn giản hơn, "không sao đâu".

Anh Đức cảm thán về cách sống mến khách, cởi mở của người Việt: "Thật sự rất hạnh phúc, vui và tự hào vì mình là người Việt Nam. Bạn bè ở các nước nhận xét Việt Nam là một nơi đáng sống như thế thì tôi cảm thấy vui lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành