Tin mới

Hari Won đáp trả cao tay trước màn 'cà-khịa' của Trấn Thành

Thứ bảy, 28/09/2019, 18:20 (GMT+7)

Màn đối đáp cao tay của Hari Won trước lời 'cà khịa' của Trấn Thành khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải hai hình ảnh về đoạn nói chuyện giữa cô và Trấn Thành kèm theo dòng chú thích: "Sáng nay ổng cà khịa với tui. Và đây là đáp của tui".

Hari Won đăng tải trên mạng xã hội.

Đoạn chat lầy lội giữa Trấn Thành và Hari Won.

Ngay lập tức bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước màn nói chuyện đầy lầy lội nhưng hài hước của Trấn Thành và Hari Won.

Dân mạng bày tỏ sự thích thú trước cuộc trò chuyện này.

Trấn Thành và Hari Won đã phải trải qua bao nhiêu sóng gió trước khi "về chung một nhà". Tuy nhiên, sau tất cả, họ vẫn là cặp đôi được yêu thích trong làng giải trí Việt. Nam danh hài họ Huỳnh cũng bà xã của mình thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường hay những lời ngọt ngào, yêu thương với đối phương lên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tỵ.

Thế nhưng, bên cạnh những khoảng khắc ngọt ngào, Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng lầy lội nhất làng giải trí Việt. Cả hai thường xuyên "bóc phốt" nhau không thương tiếc trên mạng xã hội thậm chí là trên sóng truyền hình khiến khán giả không nhịn được cười.

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng lầy lội nhất làng giải trí Việt. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là Trấn Thành và Hari Won đều là MC nên với trình độ ứng biến cùng hoạt ngôn của mình, cả hai liên tục đáp trả nhau với phong cách lầy lội trên mạng xã hội khiến không ít người cười nghiêng ngả. Dường như mỗi động thái của cặp vợ chòng này đăng tải đều thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news