Tin mới

Giữa ồn ào trục trặc tình cảm, thái độ của Trấn Thành trước màn than thở của Hari Won gây chú ý

Thứ tư, 02/11/2022, 12:59 (GMT+7)

Thái độ của Trấn Thành với bà xã Hari Won vào thời điểm nhạy cảm đã khiến nhiều người gây chú ý.

Thời gian vừa qua, Trấn ThànhHari Won vô cùng bận bịu với những dự án riêng của mình. Đặc biệt, những chuyến đi về liên tục giữa Việt Nam - Hàn Quốc của Hari Won để điều trị chứng liệt cơ mặt và thực hiện kế hoạch cá nhân. Điều này khiến cặp đôi không thể hiện diện bên nhau và liên tục vướng vào nghi vấn tình cảm rạn nứt. Dù cho Trấn Thành đã liên tục lên tiếng phủ nhận tin đồn, song những đồn đoán không hay về cặp đôi vẫn tiếp tục.

Giữa ồn ào trục trặc tình cảm, thái độ của Trấn Thành trước màn than thở của Hari Won gây chú ý - Ảnh 1

Mới đây, Hari Won gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân hé lộ tâm trạng không mấy vui vẻ: "Mấy ngày nay cứ bâng khuâng. Tuy là cuối tuần nhưng ít người đi lại". Ngay lập tức Trấn Thành đã thu hút sự chú ý với lời bình luận thể hiện thái độ như đang gắt gỏng, chán nản: "Vụ gì nữa?".

Trấn Thành thể hiện sự quan tâm tới Hari Won. Ảnh: Internet
Trấn Thành thể hiện sự quan tâm tới Hari Won. Ảnh: Internet

Mặc dù Hari Won không lên tiếng trả lời, song không ít người hâm mộ và Cộng đồng mạng cho rằng nam MC thực tế chỉ đang mắng yêu bà xã của mình. Không ít người cho rằng nữ ca sĩ đang nhớ nhung chồng ở Việt Nam. Thậm chí có người còn hài hước đùa rằng, vì cuối tháng mà chưa thấy anh đưa tiền lương về nên Hari Won mới tâm trạng như vậy. Cũng thông qua màn tương tác này, có thể thấy Trấn Thành vẫn luôn dõi theo và quan tâm sát sao đến bà xã Hari Won trong những ngày tháng cả hai không thể ở bên cạnh chăm sóc cho nhau.

Hari Won hiện tại đang ở Hàn Quốc thực hiện dự án của riêng mình. Ảnh: FBNV
Hari Won hiện tại đang ở Hàn Quốc thực hiện dự án của riêng mình. Ảnh: FBNV

Vừa qua, sau khi Trấn Thành lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến việc tình cảm vợ chồng với Hari Won rạn nứt, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ mới tiết lộ về chuyến đi về quê nhà Hàn Quốc của mình.

Theo đó, Hari Won cho biết vừa qua cô phải rời Việt Nam để thực hiện một chiến dịch quảng bá du lịch tại 1 tỉnh ở Hàn Quốc. Thời gian cô xuất ngoại vào tháng 9 năm nay, nữ ca sĩ đã phải hoạt động hết công suất khi ghi hình tại 11 địa điểm khác nhau. Với loạt ồn ào vừa qua, bà xã Trấn Thành khẳng định không bận tâm, cô muốn tập trung vào công việc của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won