Tin mới

Hari Won lộ diện giữa ồn ào của Trấn Thành, thể hiện rõ thái độ về hoạt động thiện nguyện

Thứ năm, 27/05/2021, 15:27 (GMT+7)

Giữa thời điểm xuất hiện những khúc mắc trong chuyện từ thiện của Trấn Thành, Hari Won đã lên tiếng thể hiện rõ quan điểm của bản thân.

Ngày qua, nhiều hoài nghi xoay quanh hoạt động Từ thiện, kêu gọi ủng hộ miền Trung của Trấn Thành xuất hiện khiến MXH không khỏi xôn xao. Để tránh ồn ào đi quá xa, Trấn Thành đã nhanh chóng lên tiếng giải thích và tung ra những bằng chứng đầy xác thực chứng minh cho cái tâm làm từ thện của mình.

Hari Won lộ diện giữa ồn ào của Trấn Thành, thể hiện rõ thái độ về hoạt động thiện nguyện - Ảnh 1

Giữa lúc này, Hari Won cũng không hề ngồi yên trước những hoài nghi xung quanh chồng. Trong một lời bình luận, tương tác với khán giả gần đây bà xã Trấn Thành cho biết hai vợ chồng vẫn sẽ tiếp tục hoạt động thiện nguyện sau này.

Hari Won lên tiếng trước chuyện từ thiện của Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Hari Won lên tiếng trước chuyện từ thiện của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Cụ thể, khi nhận được nhiều lời khuyên rằng hãy lập 1 quỹ riêng cũng như có những cách khác để làm từ thiện, Hari Won chia sẻ: "Vợ chồng mình mỗi năm có gửi tiền cho mấy đơn vị từ thiện mình cảm thấy uy tín. Hari thì đa số liên quan đến giúp trẻ em, còn anh Thành thì ngược lại là người già. Nếu vợ chồng mình vẫn kiếm tiền, chúng tôi vẫn sẽ giúp cho những tầng lớp khó khăn. Lý do Hari làm vậy là trả ơn những tổ chức xưa giúp mình. Anh Thành là thương người khó khăn, xung quanh mình còn nhiều người khó khăn lắm".

Động thái mới nhất của Hari Won giữa ồn ào của Trấn Thành. Ảnh: FBNV
Động thái mới nhất của Hari Won giữa ồn ào của Trấn Thành. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào từ thiện của Hoài Linh, nhiều khán giả không khỏi dè chừng về chuyện sẽ nhờ nghệ sĩ gửi tấm lòng của mình đến các hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù vậy, với tấm lòng muốn giúp đỡ người khác, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vẫn quyết không thay đổi quan niệm, suy nghĩ về các hoạt động thiện nguyện do 2 người đứng ra.

>> Xem thêm: Trấn Thành kết thúc ồn ào từ thiện bằng 'giấy trắng mực đen' đã chuyển tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà

Hari Won lộ diện giữa ồn ào của Trấn Thành, thể hiện rõ thái độ về hoạt động thiện nguyện - Ảnh 2

Trước đó, Trấn Thành cũng đã đăng tải những hình ảnh xác thực, giấy trắng mực đen chứng minh cho khoản tiền từ thiện đã chuyển cho mẹ Hồ Ngọc Hà để làm từ thiện. Chia sẻ này cũng đã giải tỏa những hoài nghi trong lòng công chúng với hoạt động từ thiện của nam MC xôn xao trong ngày qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news