Tin mới

Hari Won lộ góc khuất về cuộc sống của Trấn Thành sau phát ngôn ẩn ý hôn nhân đổ vỡ

Thứ tư, 10/06/2020, 14:57 (GMT+7)

Mới đây, Hari Won tiết lộ về thời gian nghỉ ngơi của Trấn Thành khiến fan hâm mộ không khỏi xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won gây chú ý với dòng trạng thái về Trấn Thành. Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ ông xã phải làm việc cật lực, chỉ có thể ngủ 2 tiếng 20 phút rồi phải đi làm luôn. Hari Won không tránh khỏi thương xót khi nhìn thấy Trấn Thành vất vả đến vậy. Nữ ca sĩ đã thức đêm, canh để gọi ông xã dậy đúng giờ.

Hari Won xót xa khi Trấn Thành không có thời gian nghỉ ngơi

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của giọng ca “Anh cứ đi đi” thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sư lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành. Có thể thấy, đằng sau ánh hào quang, nam danh hài đã phải vất vả thế nào để có được thành công và sự nghiệp như ngày hôm nay.

Trấn Thành ngủ vội trong hậu trường

Trước đó, Hari Won cũng từng chia sẻ ông xã chỉ có 1-2 tiếng để ngủ vì lịch trình dày đặc. Nhiều lần, vì quá mệt mỏi, Trấn Thành còn bị đồng nghiệp ghi lại những khoảnh khắc ngủ trên xe hơi hoặc trong hậu trường.

Trấn Thành chợp mắt ngủ ngay cả khi quay gameshow

Vì công việc bận rộn, cả hai vợ chồng không có thời gian nhiều cho nhau. Thậm chí, Trấn Thành còn ngồi chờ ở hàng ghế khán giả hàng tiếng đồng hồ, đợi Hari Won xong việc để tranh thủ gặp vợ. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Trấn Thành - Hari Won không có nhiều thời gian dành cho nhau vì lịch trình bận rộn

Cách đây không lâu trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ đăng tải dòng trạng thái gây chú ý khi bày tỏ sự giận dữ với quan điểm riêng về cuộc sống vợ chồng. Theo đó, Hari Won khá tức tối khi đăng tải dòng trạng thái: 'Thật sự tức mỗi khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ. Không lo được, không tôn trọng thì đừng lấy vợ'.

Không ít người nhầm tưởng cho rằng vợ chồng Trấn Thành đang gặp trục trặc lớn trong cuộc sống hôn nhân. Ngay lập tức, nam danh hài phải vào phân trần, xóa bỏ hiểu lầm

Trấn Thành và Hari Won là cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì trong showbiz hiện nay. Cả hai đều là những gương mặt quen thuộc với độ phủ sóng rộng khắp trên các chương trình truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news