Tin mới

Hari Won bóc bí mật hôn nhân với Trấn Thành đằng sau những hành động cưng chiều

Thứ sáu, 27/08/2021, 15:11 (GMT+7)

Hari Won phơi bày vỏ bọc hoàn toàn được Trấn Thành yêu thương suốt 5 năm qua, nhưng lại bị chồng coi là cô vợ "có vấn đề".

Hôn nhân giữa Hari Won và Trấn Thành luôn là đề tài được công chúng quan tâm. Suốt 5 năm qua, cặp đôi luôn hạnh phúc, ngọt ngào và chưa từng xảy ra tin đồn rạn nứt. Hari Won trở thành người phụ nữ hạnh phúc khi vừa lấy được chồng giỏi, chồng giàu mà lại vô cùng yêu thương, cưng chiều vợ. 

Hari Won bóc phốt sự thật bất ngờ trong hôn nhân với Trấn Thành. Ảnh FBNV
Hari Won bóc phốt sự thật bất ngờ trong hôn nhân với Trấn Thành. Ảnh FBNV

Mới đây, Hari Won lại khiến công chúng ngỡ ngàng tiết lộ một bí mật trong cuộc sống hôn nhân của mình với MC Trấn Thành. Nữ ca sĩ bức xúc khi ông xã coi mình là bà vợ có vấn đề. Không chỉ vậy, MC Trấn Thành còn lưu tên vợ trên danh bạ điện thoại với cái tên phũ phàng “Hari Won có vấn đề”. 

Hari Won vẫn luôn hạnh phúc bên Trấn Thành suốt 5 năm qua. Ảnh internet
Hari Won vẫn luôn hạnh phúc bên Trấn Thành suốt 5 năm qua. Ảnh internet

Lý do khiến Trấn Thành quyết định đặt tên vợ như vậy vì mỗi khi có vấn đề gì Hari Won đều gọi cho chồng để giải quyết. Với Hari Won, Trấn Thành giống như một kho từ điển, bách khoa toàn thư của mình. Cũng chính vì điều này mà nữ ca sĩ cũng liên tục bị ông xã Trấn Thành lôi ra để "cà khịa". Nhiều lần Hari Won tố chồng hay bắt nạt, bắt bẻ mình trong cách dùng câu từ. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ cho biết, ông xã Trấn Thành cũng là người khá khó tính và kỹ tính trong công việc cũng như cuộc sống đời thường. Điều này nhiều lúc khiến Hari Won cảm thấy áp lực nhưng dần rồi cũng quen. 

Hari Won - Trấn Thành trong ngày cưới. Ảnh internet
Hari Won - Trấn Thành trong ngày cưới. Ảnh internet

Hari Won được công chúng biết đến sau khi trở thành bạn gái của rapper Đinh Tiến Đạt. Thời điểm đó, sự nghiệp của nữ ca sĩ chưa thật sự thăng hoa. Chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won bén duyên với Trấn Thành. Và từ đây, tên tuổi của nữ ca sĩ trở thành tâm điểm của dư luận. 

Không thể phủ nhận, làm vợ Trấn Thành, Hari Won nổi tiếng hơn, sự nghiệp thăng hoa hơn. Không chỉ dừng lại với vai trò là một ca sĩ mà bà xã Trấn Thành còn đắt show quảng cáo, gameshow nào cũng có mặt và giờ trở thành MC của nhiều chương trình ăn khách. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news