Tin mới

Trấn Thành tung 'bằng chứng thép' làm rõ quan hệ hiện tại với Hari Won

Thứ sáu, 22/07/2022, 11:15 (GMT+7)

MC Trấn Thành tung "bằng chứng thép" làm rõ tin đồn ly hôn với Hari Won đang khiến dư luận xôn xao.

Những ngày qua dư luận xôn xao trước tin đồn Trấn ThànhHari Won ly hôn sau hơn 5 năm chung sống. Mới đây, MC Trấn Thành tung đoạn video hậu trường đi quay cùng bà xã trong một gameshow. Trong clip, vợ chồng Trấn Thành vẫn thân thiết và giữ thói quen "cà khịa" nhau như xưa.

Trấn Thành tung 'bằng chứng thép' làm rõ quan hệ hiện tại với Hari Won. Ảnh internet
Trấn Thành tung 'bằng chứng thép' làm rõ quan hệ hiện tại với Hari Won. Ảnh internet

Chỉ một động thái nhỏ của Trấn Thành đã ngầm phủ định tin đồn ly hôn với Hari Won. Trước đó, một số fanpage chuyên bàn về showbiz bất ngờ đăng tải loạt bài viết đặt nghi vấn Hari Won và Trấn Thành sắp tuyên bố ly hôn. Nguyên nhân là vì dạo gần đây, dân tình soi ra, cả hai không đăng ảnh hay xuất hiện cùng nhau, thậm chí số lần tương tác qua lại trên mạng xã hội cũng thưa thớt dần.

Trấn Thành đi quay cùng vợ và rất thân thiết. Ảnh internet
Trấn Thành đi quay cùng vợ và rất thân thiết. Ảnh internet

Sau khi tin đồn ly hôn gây hoang mang, Trấn Thành liên tục có động thái làm rõ mối quan hệ hiện tại với Hari Won. Nam danh hài thường xuyên bình luận dưới bài viết của bà xã hơn, chịu khó tương tác với Hari Won hơn. 

Vợ chồng Trấn Thành ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn. Ảnh internet
Vợ chồng Trấn Thành ngầm phủ nhận tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Trấn Thành và Hari Won kết hôn năm 2016, sau gần 6 năm chung sống, cặp đôi vẫn ngọt ngào, mặn nồng như lúc mới yêu. Không chỉ vậy, Hari Won còn được Trấn Thành cưng chiều như bà hoàng. Nữ ca sĩ thường xuyên được nam MC quốc dân tặng những món quà đắt tiền. Không những thế, Trấn Thành còn là đầu bếp chính trong gia đình, không ngại phục vụ Hari Won.

Trấn Thành tung 'bằng chứng thép' làm rõ quan hệ hiện tại với Hari Won - Ảnh 1

Kể từ khi làm vợ Trấn Thành, Hari Won cũng "một bước lên tiên". Nữ ca sĩ được nhiều chương trình gameshow săn đón với nhiều vai trò khác nhau. Sự nghiệp của Hari Won lên như diều gặp gió. 

Kết hôn được hơn 5 năm, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won vẫn chưa có kế hoạch sinh con. MC Trấn Thành từng cho biết anh và Hari Won chưa có con là nằm trong kế hoạch của cả hai. Nam MC cho biết hiện tại cả hai quá bận rộn không có thời gian nghĩ đến việc sinh con. Trấn Thành cho rằng, nếu sinh con ra mà không có thời gian yêu thương, dậy dỗ con cái thì sẽ không phải người bố, người mẹ tốt. Chính vì vậy, ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành và Hari Won chọn sự nghiệp và chưa muốn sinh em bé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news