Tin mới

Sau 6 tháng tung sao kê, Trấn Thành giờ đây mới hé lộ sự thật về ồn ào từ thiện

Thứ ba, 05/04/2022, 11:20 (GMT+7)

Sau hơn 6 tháng tung sao kê, đến thời điểm này Trấn Thành mới có những hé lộ về ồn ào từ thiện.

Sau khi bị nữ CEO Đại Nam - Nguyễn Phương Hằng gọi tên trong hoạt động từ thiện, Trấn Thành sẵn lòng tung ra hơn 1000 trang sao kê chứng minh cho sự trong sạch của bản thân. Sau hành động này, nam MC không còn nhắc đến vấn đề Từ thiện hay những ồn ào liên quan mà tập trung cho sự nghiệp và vun vén hạnh phúc bên bà xã Hari Won.

Trấn Thành có những chia sẻ đáng chú ý sau ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet
Trấn Thành có những chia sẻ đáng chú ý sau ồn ào từ thiện. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mới đây, trong buổi ra mắt dự án phim mới, Trấn Thành gây chú ý không nhỏ khi có những chia sẻ về ồn ào từ thiện khiến anh và showbiz Việt điêu đứng một thời.

Theo đó MC thừa nhận bản thân đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả trong suốt thời gian qua, yêu thương có, ghét bỏ có thế nhưng anh vẫn lựa chọn im lặng và sống hết mình với những gì mình đang có, sống đúng với bản chất của mình. Chỉ những ai yêu thương anh mới có thể thấu hiểu cho những nỗ lực của nam MC. Đó cũng là lý do hậu tung 1000 trang sao kê, Trấn Thành đã không còn nhắc đến chuyện từ thiện.

Nam MC cho biết bản thân không muốn giải thích nhiều sau thị phi thời gian qua. Ảnh: Internet
Nam MC cho biết bản thân không muốn giải thích nhiều sau thị phi thời gian qua. Ảnh: Internet

"Đã ghét rồi, nói kiểu gì cũng sẽ ghét. Đưa hết giấy tờ ra rồi cũng bảo, tiếp tục sao kê đi. Lúc nào cũng vậy thôi, cả đời chúng ta không bao giờ giải thích được hết những gì mình làm. Còn khi đã yêu rồi, quý vị chẳng bắt tôi làm gì cả, kiểu gì cũng tin. Cho nên giải thích luôn luôn là thừa với cả người yêu và người ghét mình.

Tôi không giải thích mà chỉ làm thôi. Tôi nghĩ, nếu tôi có làm sai gì thì có pháp luật trừng trị tôi. Chắc chắn là như vậy. Không ai thoát khỏi lưới trời cả", Trấn Thành cho hay.

Sau 6 tháng tung sao kê, Trấn Thành giờ đây mới hé lộ sự thật về ồn ào từ thiện - Ảnh 1
Trấn Thành muốn tập trung cho công việc và gia đình sau mọi ồn ào. Ảnh: FBNV
Trấn Thành muốn tập trung cho công việc và gia đình sau mọi ồn ào. Ảnh: FBNV

Sau khi bà PH bị tạm giam trong khi các sao Việt liên tục có bài đăng thể hiện sự hả hê của bản thân thì động thái im lặng của Trấn Thành khiến dân tình không khỏi tò mò. Tuy nhiên lời giải thích mới đây của Trấn Thành đã giải tỏa đi mọi thắc mắc, chứng minh cho sự tập trung và nghiêm túc của Trấn Thành với hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news