Tin mới

Hari Won vô tư chụp ảnh giữa dịch virus corona, gây chú ý lại là chi tiết vô cùng đặc biệt

Thứ ba, 04/02/2020, 08:30 (GMT+7)

Hari Won tiết lộ nỗi khổ khi cùng ông xã Trấn Thành trở về nhà mẹ đẻ ở Hàn Quốc khi dịch virus corona đang ngày một phức tạp.

Mới đây, Hari Won hào hứng chia sẻ cùng Trấn Thành tham gia show của một ca sĩ nổi tiếng, đình đám ở Hàn Quốc là Kim Bum Soo trong chuyến về quê. Bà xã Trấn Thành còn hào hứng chia sẻ được kết bạn trên mạng xã hội với nam ca sĩ này.

Mặc dù hào hứng đi xem show nhưng Hari Won vẫn bày tỏ sự lo lắng vì dịch virus corona đang ngày một phức tạp. Bà xã Trấn Thành cho biết, cô và ông xã vẫn thường xuyên đeo khẩu trang khi đi sự kiện, chỉ khi nào chụp ảnh mới bỏ ra.

Vợ chồng Trấn Thành bỏ khẩu trang để chụp ảnh, phía sau rất đông khán giả ai cũng đeo khẩu trang. Ảnh internet

Trong bức ảnh giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ, phía sau rất nhiều người cũng đang đeo khẩu trang gây chú ý. Có thể thấy, không chỉ ở Việt Nam mà đến khi về nhà mẹ đẻ ở Hàn Quốc, Hari Won vẫn luôn có ý thức bảo vệ sức khỏe giữa dịch virus corona.

Đầu năm nay, vợ chồng Trấn Thành đã chính thức thai nghén thành công "con đầu lòng" - Bố già. Được biết, vợ chồng nam danh hài đã bỏ ra một số tiền lớn để hoàn thành 5 tập của bộ phim. Đến nay, 4 tập đã được công chiếu trên kênh Youtube của Trấn Thành và nhanh chóng đứng top đầu thịnh hành. Sự chỉn chu của vợ chồng Trấn Thành dành cho đứa con đầu lòng này cuối cùng đã thu lại trái ngọt.

Sự nghiệp viên mãn nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có ý định sinh con dù đã cưới nhau 3 năm. Trong một chương trình truyền hình thực tế, mẹ Trấn Thành đã từng bày tỏ mong muốn con dâu sớm mang thai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Hồi năm 2019, Trấn Thành - Hari Won khoe giấy chứng nhận sau khi đi khám tâm thần. Ngay sau đó, nhiều tin đồn cho rằng, cả hai đang chuẩn bị cho kế hoạch sinh con sắp tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news