Tin mới

Phát hiện dấu hiệu bất thường của Hari Won sau tin đồn rạn nứt với Trấn Thành

Thứ hai, 05/09/2022, 15:29 (GMT+7)

Khi chạy show ở Đà Lạt, nhiều người phát hiện Hari Won không đeo nhẫn cưới trên tay giữa tin đồn hôn nhân rạn nứt với Trấn Thành.

Giữa lúc tin đồn rạn nứt tình cảm, mới đây, Hari Won lại gây chú ý khi xuất hiện tại một đêm diễn ở Đà Lạt. Ngoài nhận được lời khen về giọng hát ấm áp thì dân tình phát hiện giọng ca "Anh cứ đi đi" không đeo nhẫn cưới trên tay.

Ở một vài góc quay đều có thể thấy rõ nữ ca sĩ không hề đeo nhẫn ở ngón áp út ở cả hai bàn tay mà chỉ có sự xuất hiện của nhẫn kim cương khá to ở ngón trỏ. Điều này làm dấy lên sự tranh luận của cư dân mạng. 

Phát hiện dấu hiệu bất thường của Hari Won sau tin đồn rạn nứt với Trấn Thành
Phát hiện dấu hiệu bất thường của Hari Won sau tin đồn rạn nứt với Trấn Thành

Một số thắc mắc nguyên nhân tại sao người đẹp gốc Hàn Quốc lại không đeo nhẫn cưới giữ lúc bị đồn rạn nứt với Trấn Thành nhưng cũng có một số khác lại lên tiếng bênh vực cho rằng chiếc nhẫn cưới không nói lên điều gì về cuộc hôn nhân. Rất nhiều nghệ sĩ đang hạnh phúc nhưng họ cũng không đeo nhẫn cưới. 

Thời gian vừa qua, Trấn Thành và Hari Won trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng khi liên tục xuất hiện những tin đồn về chuyện tình cảm tan vỡ của cặp đôi.

Cả hai bị dân tình soi ra không thường xuyên tương tác trên MXH.  Ngoài ra, Hari Won cũng thường xuyên chia sẻ những cảm xúc buồn bã và chán nản khiến dân tình không khỏi hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, không để cho sự việc đi quá xa, Trấn Thành ngay sau đó đã lên tiếng phủ nhận tin đồn tình cảm và khẳng định cuộc sống hôn nhân của mình vẫn vô cùng hạnh phúc. 

Trấn Thành và Hari Won bị đồn hôn nhân rạn nứt. Ảnh FBNV
Trấn Thành và Hari Won bị đồn hôn nhân rạn nứt. Ảnh FBNV

Trước nghi vấn này, Trấn Thành một mực phủ nhận còn Hari Won cũng lên tiếng ngầm khẳng định hôn nhân vẫn hạnh phúc. Việc nữ ca sĩ thường xuyên có tâm trạng buồn, bất ổn là do việc mắc bệnh liệt nửa mặt.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là một trong những cặp đôi đình đám của showbiz Việt. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm bên cạnh nhau và không ngần ngại trao cho nhau nhiều cử chỉ tình tứ giữa chốn đông người. Dù hiện tại chưa có con nhưng cuộc sống đôi vợ chồng son hơn 5 năm vẫn như nguyên vẹn khiến bao người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành