Tin mới

Chồng thiếu gia của Đỗ Mỹ Linh nhận tin không vui ngày đầu năm

Thứ tư, 01/02/2023, 10:33 (GMT+7)

Chồng Đỗ Mỹ Linh - thiếu gia Đỗ Vinh Quang nhận tin không vui ngày đầu năm khi "gà cưng" quyết định rời khỏi câu lạc bộ Hà Nội.

Mới đây, chồng Đỗ Mỹ Linh - thiếu gia Đỗ Vinh Quang nhận tin không vui ngày đầu năm khi Đoàn Văn Hậu quyết đình rời khỏi câu lạc bộ Hà Nội để chuyển sang CLB Công An Hà Nội. Đơn vị này hiện đang sở hữu những cái tên nổi bật như anh em Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Phan Văn Đức,...

Đây là một sự thiếu hụt lớn cho CLB Hà Nội khi giải đấu V-League 2023 đang chuẩn bị khởi tranh. Tuy nhiên, phía chồng Đỗ Mỹ Linh cũng vui vẻ với quyết định của Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu quyết định rời CLB Hà Nội. Ảnh internet
Đoàn Văn Hậu quyết định rời CLB Hà Nội. Ảnh internet

Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 là con út trong gia đình ''bầu Hiển''. Trước khi về nước hỗ trợ công việc của gia đình, Vinh Quang từng du học ở Anh. Vào năm 2020, chồng Đỗ Mỹ Linh nhậm chức Chủ tịch CLB Hà Nội. Khi đó, Vinh Quang mới 25 tuổi và trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất ở đơn vị này.

Ngoài ra, Đỗ Vinh Quang còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị một công ty thương mại dịch vụ, sở hữu cổ phiếu lên đến hàng chục tỷ ở SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội) khi tuổi đời còn rất trẻ.

Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất của CLB Hà Nội. Ảnh internet
Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ tuổi nhất của CLB Hà Nội. Ảnh internet

Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang là những người sinh ra và lớn lên ở khu phố cổ Hà Nội nên coi trọng văn hoá gia đình. Đây cũng chính là nét tương đồng giúp cả hai gắn kết hơn trong 2 năm qua.

Sau đám cưới hoành tráng, cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và ông xã Đỗ Vinh Quang đều quay trở lại với công việc thay vì đi tuần trăng mật. Được biết, chồng Đỗ Mỹ Linh đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội khi mới 25 tuổi, trở thành Chủ tịch CLB trẻ tuổi nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group. Khối tài sản của chàng trai trẻ "không phải dạng vừa".

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trong ngày cưới. Ảnh internet
Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ trong ngày cưới. Ảnh internet

Nàng hậu cho biết cuộc sống của cô sau khi về chung nhà cùng thiếu gia nhà bầu Hiển 'hơi đảo lộn một tí' nhưng nàng hậu đang dần thích nghi. Sau hôn lễ, vợ chồng nàng hậu đã quyết định chưa hưởng tuần trăng mật ngay mà tập trung chủ yếu cho công việc cá nhân.

Không chỉ được chồng yêu thương, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh còn được cả nhà chồng quý mến. Trên trang cá nhân của mình, những hình ảnh của Đỗ Mỹ Linh cùng các thành viên gia đình chồng đã khiến nhiều người chú ý. Mối quan hệ thân thiết giữa Đỗ Mỹ Linh cùng bố mẹ chồng đã phần nào hé lộ qua chi tiết cả gia đình thoải mái nhảy nhót cùng nhau trong đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news