Tin mới

Choáng với dàn cast đình đám trong phim mới có Việt Anh đóng chính, một sao nữ còn gây bất ngờ hơn cả

Chủ nhật, 13/08/2023, 09:20 (GMT+7)

Ngoài Việt Anh, bộ phim mới "Cuộc chiến không giới tuyến" còn có sự tham gia của dàn sao khủng như Hoàng Hải, Hà Việt Dũng, Tô Tuấn Dũng, Thu Quỳnh.

Mới đây, NSƯT Hoàng Hải chia sẻ ảnh mặc quân phục bộ đội biên phòng gia nhập đoàn phim Cuộc chiến không giới tuyến khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Nghệ sĩ Hoàng Hải gia nhập đoàn phim mới. Ảnh chụp màn hình.
Nghệ sĩ Hoàng Hải gia nhập đoàn phim mới. Ảnh chụp màn hình.

Nam nghệ sĩ chỉ viết ngắn gọn: "Cuộc chiến không giới tuyến. Tôi sẽ để đây và..." Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen tạo hình mới của anh trông rất phong độ. Một số khác hy vọng, anh không đóng vai phản diện. 

Trước đó, ngày 3/9, diễn viên trẻ Trần Việt Hoàng cũng đăng tải hình ảnh check-in tại Yên Bái. Anh chưa hé lộ về vai diễn trong phim mới nhưng dựa vào bối cảnh nhiều người cho rằng Việt Hoàng cũng gia nhập đoàn phim Cuộc chiến không giới tuyến do NSƯT Nguyễn Danh Dũng làm đạo diễn.

Diễn viên Việt Hoàng. Ảnh: Trần Việt Hoàng.
Diễn viên Việt Hoàng. Ảnh: Trần Việt Hoàng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Việt Hoàng giấu kín thông tin về vai diễn của mình. Thay vào đó, anh chỉ viết cảm xúc về con người nơi đây: "Chuyến công tác đầu tiên trong tháng 8. Hai ngày ở đây, ngồi trò chuyện cùng các anh chị làm du lịch ở Yên Bái mới thấy những khía cạnh rất hay mà bản thân mình chưa biết. Ngày mình lên, thiên nhiên, thời tiết quá đẹp. Các anh chị còn trêu là nhân phẩm tốt mới thấy khung cảnh này. thực sự có 1 điều là chỉ cần ngồi ngắm cảnh vật nơi đây, mình thấy được refresh bản thân sau chuỗi ngày công việc. Hứa hẹn Yên Bái sẽ là 1 điểm đến du lịch cực hot trong những năm tới".

Điều đáng chú ý, Việt Hoàng từng đóng vai con trai của nghệ sĩ Hoàng Hải trong phim Cuộc đời vẫn đẹp sao. Dưới phần bình luận, Diễn viên Thanh Hương - người đóng vai mẹ kế của Việt Hoàng trong Cuộc đời vẫn đẹp sao bình luận: "Hết nước chấm con ơi, gần bằng bố Lưu con rồi".

Hoàng Hải và Việt Hoàng đóng vai bố con trong 'Cuộc đời vẫn đẹp sao'. Ảnh FB Trần Việt Hoàng.
Hoàng Hải và Việt Hoàng đóng vai bố con trong "Cuộc đời vẫn đẹp sao". Ảnh FB Trần Việt Hoàng.

Đặc biệt, một diễn viên khác của Cuộc đời vẫn đẹp sao là Tô Tuấn Dũng cũng góp mặt trong bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến. Đăng ảnh mặc quân phục bộ đội biên phòng trên trang cá nhân, Tô Dũng viết: "Chiều biên giới em ơi".

Diễn viên Tô Dũng. Ảnh: FB Tô Tuấn Dũng.
Diễn viên Tô Dũng. Ảnh: FB Tô Tuấn Dũng.

Đầu tháng 8, diễn viên Việt Anh đã hé lộ về vai diễn bộ đội biên phòng trong phim. "Tâm tư quá, về công tác ở đồn, anh em rất yêu quý, biếu quà cáp các kiểu. Ở đây khá đầy đủ, chỉ thiếu mỗi một thứ". Được biết, địa điểm quay phim của nam diễn viên và ê-kíp ở Đồn Biên phòng Cửa khẩu Lóng Sập, Mộc Châu, Sơn La.

Việt Anh. Ảnh FB Việt Anh.
Việt Anh. Ảnh FB Việt Anh.

Trong ảnh, Việt Anh mặc quân phục Bộ đội Biên phòng với biểu cảm gương mặt "khá căng" nhưng được khen phong độ, đẹp trai. Thậm chí, nam diễn viên sinh năm 1981 còn được khen "trắng trẻo, thư sinh".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả rất hào hứng với vai diễn cán bộ của anh trong phim mới. Số khác hy vọng vai diễn mới của Việt Anh không phải "ra tù vào tội" như trước đây. 

Thu Quỳnh (áo vàng) cũng góp mặt trong phim. Ảnh Internet.
Thu Quỳnh (áo vàng) cũng góp mặt trong phim. Ảnh Internet.

Ngoài Việt Anh, Hoàng Hải, một diễn viên nữ cũng góp mặt trong phim là Thu Quỳnh. Trong bức ảnh chụp hậu trường có thể thấy nhân vật của cô đóng khá lam lũ, vất vả.

Hà Việt Dũng. Ảnh FB Hà Việt Dũng
Hà Việt Dũng. Ảnh FB Hà Việt Dũng

Diễn viên Hà Việt Dũng cũng góp mặt trong bộ phim này. Trên trang cá nhân, anh viết: "Cuộc chiến không giới tuyến, VFC film. Mọi người đoán xem nhân vật hệ nào".

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cho rằng anh sẽ đóng vai tội phạm vì tạo hình quá "ngầu". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news