Tin mới

MC Thảo Vân đến nhà thăm chồng cũ Công Lý: Thái độ lạ của cả hai gây chú ý

Thứ hai, 22/11/2021, 16:44 (GMT+7)

MC Thảo Vân đến tận nhà thăm chồng cũ Công Lý sau thời gian điều trị ở nhà, thái độ của cả hai gây chú ý.

Mới đây, NS Công Lý chia sẻ khoảnh khắc được đồng nghiệp, bạn bè đến nhà thăm hỏi sau thời gian xuất viện về nhà. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là sự có mặt của MC Thảo Vân.

MC Thảo Vân đến nhà thăm chồng cũ Công Lý, cả hai khá thoải mái sau khi ly hôn. Ảnh FBNV
MC Thảo Vân đến nhà thăm chồng cũ Công Lý, cả hai khá thoải mái sau khi ly hôn. Ảnh FBNV

Đến thăm chồng cũ cùng đồng nghiệp, MC Thảo Vân cười tươi rạng rỡ khi thấy "Cô Đẩu" Công Lý đã dần hồi phục. Không chỉ vậy, MC Thảo Vân và NS Công Lý cũng khá tế nhị khi chụp ảnh ngồi cách xa nhau. 

Thảo Vân và Công Lý kết hôn năm 2006 và có một cậu con trai kháu khỉnh. Năm 2010, cả hai quyết định cho nhau lối đi riêng. Trong showbiz Việt, hiếm có cặp vợ chồng nào sau ly hôn vẫn luôn giữ quan hệ tốt đẹp như Công Lý Thảo Vân.

MC Thảo Vân khá tế nhị khi ngồi cách xa chồng cũ. Ảnh FBNV
MC Thảo Vân khá tế nhị khi ngồi cách xa chồng cũ. Ảnh FBNV

Dù "đường ai nấy đi" nhưng MC Thảo Vân và NS Công Lý vẫn khá thoải mái khi làm việc chung với nhau trong không ít sự kiện. Về mối quan hệ sau ly hôn, MC Thảo Vân vẫn luôn hiếu thảo, quan tâm đến nhà chồng, được bố mẹ chồng cũ hết mực thương yêu. "Cô Đẩu" Công Lý thì luôn tôn trọng vợ cũ và hết lòng vì con trai. Cả MC Thảo Vân và NS Công Lý đều dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp khi không còn nghĩa vợ chồng. 

Trong khi NSND Công Lý đã xây dựng hạnh phúc mới bên Ngọc Hà thì MC Thảo Vân vẫn hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân bên cậu con trai tình cảm.

Mối quan hệ vợ cũ, vợ mới của NS Công Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet
Mối quan hệ vợ cũ, vợ mới của NS Công Lý khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của NS Công Lý và bà xã Ngọc Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong thời gian "Cô Đẩu" bị bệnh nằm viện, Ngọc Hà luôn ở bên chăm sóc chồng. 

Đặc biệt, điều khiến ai nấy đều cảm phục là mối quan hệ giữa MC Thảo Vân và vợ mới của Công Lý. Không ít lần vợ mới của NS Công Lý có những chia sẻ xúc động và trân trọng tình chị em với MC Thảo Vân. Ngọc Hà khẳng định đây là tình cảm tự nhiên không hề giả tạo giữa cô và MC Thảo Vân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news