Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc 'nên duyên vợ chồng' cùng với trai đẹp: Danh tính chú rể mới bất ngờ

Thứ năm, 29/04/2021, 15:29 (GMT+7)

Mối nhân duyên của Ninh Dương Lan Ngọc với "người chồng màn ảnh" Hải Nam hóa ra đã trở thành sự thật sau lời đùa cách đây 2 năm.

Ninh Dương Lan Ngọc vốn là quý cô vàng mười của làng giải trí Việt. Dù thành công vượt trội trên con đường nghệ thuật nhưng Lan Ngọc đến giờ vẫn chưa từng công khai chuyện tình cảm của mình. Rất nhiều người hâm mộ mong thần tượng của mình sẽ báo tin vui.

Ninh Dương Lan Ngọc 'nên duyên vợ chồng' cùng với trai đẹp: Danh tính chú rể mới bất ngờ - Ảnh 1

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc chụp ảnh cười bên trai đẹp. Tưởng cô nàng chuẩn bị công khai một mối tình bất ngờ nhưng khoog ngờ đây chỉ là cảnh trên phim 1990 chuẩn bị ra mắt. Được biết, cả hai sẽ vào vai cặp đôi yêu nhau từ thời cấp 3 sau đó sẽ mở ra một cuộc hôn nhân đầy biến động. 

Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và Hải Nam trong dự án điện ảnh 1990. Ảnh internet
Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc và Hải Nam trong dự án điện ảnh 1990. Ảnh internet

Ngay lập tức, dân tình vào truy tìm danh tính của chàng trai này. Tưởng lạ hóa ra lại thành quen. Nếu khán giả là người yêu thích các chương trình truyền hình trong đó có "Người ấy là ai" thì sẽ biết đến Hải Nam từ 2 năm trước. 

Thời điểm đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Hải Nam  đã gặp mặt nhau trên sóng truyền hình và còn bị chương trình yêu cầu đặt câu hỏi khá táo bạo cho Hải Nam. Ngay lập tức, nàng Ngọc nữ đã mạnh dạn hỏi: "Chừng nào hai đứa mình cưới nhau?". Chàng trai sinh năm 1996 này không ngại đáp ngay: "Sau khi thấy câu hỏi, nó khá đúng với trong tâm và quan điểm của Hải Nam. Hải Nam xin hỏi lại Lan Ngọc là có chịu lấy Hải Nam không? Trong tình yêu không nên giam cầm, quản lý nhau. Thay vào đó, sao Ngọc không để Nam tự giam cầm mình vào trong trái tim Ngọc."

Màn gặp gỡ của Ninh Dương Lan Ngọc và Hải Nam trên truyền hình cách đây 2 năm. Ảnh internet
Màn gặp gỡ của Ninh Dương Lan Ngọc và Hải Nam trên truyền hình cách đây 2 năm. Ảnh internet

Không ngờ thời điểm đó, Hải Nam và Ninh Dương Lan Ngọc chỉ dừng lại duyên phận ở đó nhưng lại không ngờ họ lại "nên duyên" trong một dự án điện ảnh vào 2 năm sau. 

Cách đây không lâu, một hot Tiktoker bất ngờ ghé thăm nhà Lan Ngọc và bắt gặp Hải Nam cũng ở đó. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ họ sống chung với nhau. Tuy nhiên, có thể đây chỉ là clip dàn dựng bởi cả hai đang hợp tác trong một dự án điện ảnh.

Hải Nam bị bắt gặp ở trong nhà Lan Ngọc. Ảnh internet
Hải Nam bị bắt gặp ở trong nhà Lan Ngọc. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news