Tin mới

Lộ hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc 'dòng lệ tuôn trào' trong đáng tang mẹ Chi Dân, nghi vấn quan hệ tình cảm của 2 người lại dấy lên

Thứ hai, 26/04/2021, 18:10 (GMT+7)

Không chỉ gửi lời chia buồn sâu sắc trên trang cá nhân khi hay tin mẹ Chi Dân qua đời, Ninh Dương Lan Ngọc còn về tận quê nhà của "người tình tin đồn" để đưa tiễn mẹ anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Đến nay đã hơn 1 tuần trôi qua kể từ sau khi Chi Dân nói lời tiễn biệt đến người mẹ ruột của mình. Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ hiện tại đã dành những lời động viên để nam ca sĩ sớm vượt qua đau thương mất mát và vực dậy cuộc sống.

Chi Dân đau buồn trong đám tang mẹ. Ảnh: FB
Chi Dân đau buồn trong đám tang mẹ. Ảnh: FB

Khi hay tin mẹ Chi Dân qua đời, Ninh Dương Lan Ngọc - người vướng nghi vấn tình cảm với Chi Dân suốt năm qua đã có động thái đáng chú ý trên MXH. Theo đó, cô đã chia sẻ dòng trạng thái xót xa: "Tạm biệt bác".

Không những vậy, mới đây loạt ảnh Ninh Dương Lan Ngọc đôi mắt rơi lệ khi về tận quê nhà Chi Dân và đưa tiễn mẹ anh về nơi an nghỉ cuối cùng cũng khiến dân tình xôn xao. Hẳn phải có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Chi Dân nên nữ diễn viên 1990 mới có hàng loạt động thái trực tiếp sau khi hay tin buồn của gia đình Chi Dân. Nghi vấn tình cảm của hai người vì thế lại tiếp tục dấy lên.

Lộ hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc 'dòng lệ tuôn trào' trong đáng tang mẹ Chi Dân, nghi vấn quan hệ tình cảm của 2 người lại dấy lên - Ảnh 1
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong đám tang mẹ Chi Dân. Ảnh: Yan
Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong đám tang mẹ Chi Dân. Ảnh: Yan

Tuy nhiên, mặc dù khỗng rõ mối quan hệ giữa Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc thực chất là gì nhưng nhiều khán giả cũng dành sự khen ngợi với Ninh Dương. Vì với tư cách là người đồng nghiệp, người bạn, hành động của nữ diễn viên đã thể hiện được nghĩa cử tốt đẹp mà cô dành cho người đã khuất cũng như phần nào động viên được Chi Dân ở thời điểm anh suy sụp nhất.

Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet
Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc từng vướng tin đồn hẹn hò. Ảnh: Internet

Trong suốt hơn 1 năm qua, mối quan hệ giữa Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều khán giả đặt ra nghi vấn. Nhiều hình ảnh đi chơi cùng nhau và cùng hội bạn thân của hai người được chia sẻ trên MXH đã dấy lên hoài nghi về chuyện tình cảm giấu kín của cả hai. Mặc dù vậy, chưa một lần người trong cuộc lên tiếng xác nhận về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news