Tin mới

Hồng Đăng thong thả đi chơi cùng bạn nhưng vẫn ngậm ngùi nhận về cay đắng hậu bê bối

Thứ tư, 14/09/2022, 11:12 (GMT+7)

Hồng Đăng vẫn nhận về nhiều cay đắng về sự nghiệp sau bê bối ở trời Tây thời gian vừa qua.

Sau bê bối ở trời Tây và trở về nước, Hồng Đăng đã phải giải trình trước lãnh đạo nơi công tác về việc đi nước ngoài không xin phép và đang chờ đợi hình thức kỷ luật. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn biết cách biến đời sống của mình trở nên phong phú khi vẫn thoải mái hiện diện trên MXH và đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, thong thả gặp mặt những người bạn thân thiết của mình.

Hồng Đăng vẫn thoải mái hiện diện trên trang cá nhân sau bê bối ở trời Tây. Ảnh: Internet
Hồng Đăng vẫn thoải mái hiện diện trên trang cá nhân sau bê bối ở trời Tây. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dù thoải mái trong đời sống hằng ngày, thế nhưng sự nghiệp nam diễn viên vẫn hứng chịu nhiều cay đắng. Đến thời điểm hiện tại, Hồng Đăng vẫn chưa thể nhận quảng cáo trở lại bên cạnh đó, nhà Đài VTV vẫn chưa chấp nhận hình ảnh của anh trên màn ảnh nhỏ.

Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet
Hồng Đăng trong Thương ngày nắng về. Ảnh: Internet

Trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng diễn ra vào ngày 13/9 vừa qua, bộ phim có sự góp mặt của Hồng Đăng là Thương ngày nắng về đã đạt giải Cánh diều vàng năm nay tại hạng mục phim truyền hình bên cạnh 11 tháng 5 ngày.

Tại đây, đoàn làm phim của Thương ngày nắng về đã hiện diện rất đông đủ, đặc biệt dàn diễn viên chính trong phim đều góp mặt. Duy chỉ thiếu vắng Hồng Đăng. Có thể thấy, thị phi thời gian qua khiến Hồng Đăng không thể hiện diện tại giải thưởng danh giá để chia vui cùng đồng nghiệp, điều này cũng cho thấy sự nghiệp không mấy khả quan của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại. 

Hồng Đăng không hiện diện trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng. Ảnh: Internet
Hồng Đăng không hiện diện trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng. Ảnh: Internet

Ở thời điểm Thương ngày nắng về đang đến những diễn biến cuối, Hồng Đăng bất ngờ vướng vào ồn ào ở trời Tây khiến ê-kip phim phải chật vật trong khâu hậu kỳ, cắt bỏ những cảnh quay có sự hiện diện của nam diễn viên. Mặc dù vai diễn của Hồng Đăng là nhân vật quan trọng, thế nhưng ê-kip Thương ngày nắng về đã rất tinh tế và khéo léo khi vẫn đảm bảo nội dung cùng lịch trình lên sóng theo đúng kế hoạch đã đặt ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news