Tin mới

Lâm Khánh Chi lần đầu khoe ảnh người đàn ông đặc biệt của cuộc đời mình, nhan sắc gây chú ý

Chủ nhật, 29/10/2023, 19:19 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi cùng con trai về nhà tổ chức sinh nhật cho bố ruột của cô. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy nữ ca sĩ khoe chân dung người nhà trên mạng xã hội.

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt ảnh cùng bố mẹ ruột trên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy nữ ca sĩ khoe chân dung người nhà. Được biết, Lâm Khánh Chi và con trai về nhà tổ chức tiệc sinh nhật cho đấng sinh thành. Cô viết: "Sinh nhật ba yêu. Con chúc ba được nhiều sức khỏe sống lâu trăm tuổi với tụi con nhe. Mãi thương ba".

Lâm Khánh Chi cùng con trai tổ chức tiệc sinh nhật cho bố mẹ ruột của cô. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.
Lâm Khánh Chi cùng con trai tổ chức tiệc sinh nhật cho bố mẹ ruột của cô. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng gửi lời chúc tới bố mẹ Lâm Khánh Chi. Bố nữ ca sĩ được khen trông rất phong độ, điển trai dù đã ở tuổi lục tuần.

"Ba của chị đẹp và phông độ quá", "Mẹ của công chúa cũng rất đẹp và trẻ", "Khánh Chi trông rất giống mẹ", "Tấm hình này nhìn thật đáng yêu, ông bà và con cháu, cu Bi cười tươi rói, dễ thương lắm. Chúc mừng sinh nhật bác trai, chúc hai bác nhiều sức khỏe",... là những bình luận của cư dân mạng. 

Lâm Khánh Chi bên bố ruột. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.
Lâm Khánh Chi bên bố ruột. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.
Nữ ca sĩ được khen có nhiều nét giống mẹ. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.
Nữ ca sĩ được khen có nhiều nét giống mẹ. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.

Vào năm 2020, khi tham gia talkshow "Sức sống thanh xuân", Lâm Khánh Chi từng chia sẻ, cô sinh ra trong gia đình có điều kiện. Bố mẹ nữ ca sĩ vốn là những người làm thuê nhưng nhờ có sự nhạy bén và đầu óc biết tính toán mà vẫn ra làm chủ được và có được cuộc sống đầy đủ, khá giả. Nhờ đó, Lâm Khánh Chi được gia đình cưng chiều từ nhỏ, không thiếu thứ gì.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng khoe về căn biệt thự tiền tỉ của bố mẹ với khuôn viên gần 5.000 mét vuông. Khu nhà được xây dựng cách đây 15 năm và giá trị thời đó lên đến 2 tỉ đồng. Ngoài tủ đồ cổ với bộ sưu tập các đồ vật quý hiếm thì bố cô còn có thú chơi lan và chơi mai. Khi Lâm Khánh Chi muốn đẩy mạnh sự nghiệp, gia đình cũng hậu thuẫn cô rất nhiều. Nhờ đó, cuộc sống nữ ca sĩ rất sung túc, dư giả. đi hát không đặt nặng gánh cơm áo gạo tiền. 

Khi mới đi hát, Phương Thanh, Lam Trường vẫn chạy Dream, còn cô đã ngồi xe hơi. Những năm 2000 là lúc Lâm Khánh Chi nổi tiếng, khi đó cát-xê của cô là 15 triệu/show và 4 cây vàng.

Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.
Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi. Ảnh FB Lâm Khánh Chi.

Trước đó, Lâm Khánh Chi đã sang Trung Quốc Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi trở về nước, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân.

Hình ảnh này cho thấy một diện mạo hoàn hảo của nữ ca sĩ với gương mặt thon gọn, đôi mắt to, đường nét gương mặt mềm mại, nữ tính. Cũng chính vì thế mà Lâm Khánh Chi đã nhận về nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng với bức ảnh này. Bên cạnh đó, lại có một số người hoài nghi nữ ca sĩ đả chỉnh sửa quá đà trong khoảnh khắc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi