Tin mới

Nỗ lực tìm lại bản thân và níu giữ thanh xuân không hề dễ dàng của Lâm Khánh Chi

Thứ năm, 02/11/2023, 11:00 (GMT+7)

Lâm Khánh Chi với nỗ lực tìm lại bản thân và níu giữ thanh xuân bất chấp đau đớn và tốn kém.

Nỗ lực níu giữ thanh xuân của Lâm Khánh Chi

Từ khi công khai chuyển giới năm 2012, Lâm Khánh Chi thu hút sự quan tâm của khán giả. Để sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Lâm Khánh Chi đã phải trải qua nhiều cuộc trùng tu đắt đỏ. 

Ở thời điểm mới chuyển giới, vẻ ngoài của Lâm Khánh Chi thường bị nhận xét là còn khá nam tính, thiếu mềm mại. Trước những lời chê bai, cô đáp cứng cỏi: “Tất cả khán giả, bạn bè, đồng nghiệp và người thân khi gặp tôi ngoài đời đều phải trầm trồ khen tôi đẹp, thậm chí quá đẹp để đi thi hoa hậu chứ đừng nói là xấu như khán giả trên mạng bình luận”.

Hành trình không hề dễ dàng của Lâm Khánh Chi để trở nên xinh đẹp. Ảnh internet
Hành trình không hề dễ dàng của Lâm Khánh Chi để trở nên xinh đẹp. Ảnh internet

Vì muốn "trở thành con gái từ trong ra ngoài", Lâm Khánh Chi chấp nhận đau đớn và tốn kém để Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô liên tục chỉnh sửa hết chi tiết này đến bộ phận khác. Kết hợp với khả năng trang điểm và cách ăn mặc, trông cô xinh đẹp và nữ tính hơn rất nhiều. Những bức hình đẹp lung linh của cô trên báo chí, mạng xã hội luôn khiến khán giả trầm trồ.

Lâm Khánh Chi nhiều lần chia sẻ về việc phải đối diện với những rủi ro về sức khoẻ, lão hoá cao hơn, sớm hơn những phụ nữ bình thường. Chính vì thế, Lâm Khánh Chi quyết định "dao kéo" nhiều lần để duy trì vẻ đẹp của tuổi thanh xuân. 

Thời gian qua, Lâm Khánh Chi lại gây sốt khi chi tiền khủng để trùng tu nhan sắc. Cách đây không lâu, Lâm Khánh Chi thực hiện kéo căng da mặt tại Trung Quốc. Sau nhiều lần can thiệp "dao kéo", nhan sắc của Lâm Khánh Chi được khen ngày một thăng hạng. "Nữ hoàng chuyển giới" thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc khoe visual kinh diễm. Ca sĩ hướng đến phong cách trẻ trung, nhiều màu sắc.

Lâm Khánh Chi ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Ảnh internet
Lâm Khánh Chi ngày càng hoàn thiện về nhan sắc. Ảnh internet

Có thể thấy, để níu giữ thanh xuân, Lâm Khánh Chi đã phải đánh đổi không ít. Nữ ca sĩ chấp nhận sức khỏe bị ảnh hưởng, chấp nhận mất nhiều tiền miễn sao là đẹp, được sống với con người thật của mình. 

Trước nhan sắc ngày càng hoàn thiện và xinh đẹp của Lâm Khánh Chi, cư dân mạng chỉ biết trầm trồ: "Chị đẹp thật sự; Chúc mừng chị đã tìm được bản ngã của bản thân; Xinh quá trời quá đất rồi; Thành quả xuất sắc bù đắp cho những đau đớn...".

Cuộc sống đổi thay của Lâm Khánh Chi sau khi chuyển giới

Lâm Khánh Chi tên thật là Huỳnh Phương Khanh, sinh năm 1977 tại TPHCM, từng hoạt động với nghệ danh Lâm Chí Khanh và là giọng ca nổi tiếng thập niên 90.

Năm 2012, ca sĩ thực hiện phẫu thuật chuyển giới thành nữ, đổi tên thành Lâm Khánh Chi và trải qua không ít đau đớn để có được hình hài nữ tính như hiện tại. 

Lâm Khánh Chi kết hôn với chồng trẻ và ly hôn sau 4 năm chung sống. Ảnh internet
Lâm Khánh Chi kết hôn với chồng trẻ và ly hôn sau 4 năm chung sống. Ảnh internet

Năm 2017, Lâm Khánh Chi kết hôn với chồng trẻ tên Phi Hùng. Cuộc sống hôn nhân càng viên mãn khi Lâm Khánh Chi chính thức lên chức mẹ nhờ phương pháp mang thai hộ. Con trai Lâm Khánh Chi tên Trần Huỳnh Thiên Long (nickname Cubi) chào đời.

Sau nhiều năm chung sống, tháng 12/2021, Lâm Khánh Chi và chồng Phi Hùng chính thức đường ai nấy đi khi không còn tiếng nói chung. Hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi dành thời gian cho công việc và phát triển sự nghiệp. Dù chia tay nhưng Lâm Khánh Chi và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Lâm Khánh Chi thừa nhận hôn nhân đổ vỡ chính là "giông bão" rất lớn của cuộc đời cô. Thời điểm sau ly hôn, cô buồn bã, tuyệt vọng, không có tinh thần làm việc.

Sau ly hôn, Lâm Khánh Chi vướng tin đồn hẹn hò diễn viên Song Duy khi liên tục cả hai có những khoảnh khắc tình tứ bên nhau. Tuy nhiên, ca sĩ 7X nhiều lần lên tiếng phủ nhận, khẳng định cả hai chỉ dừng ở mức bạn bè. 

Cuộc sống của Lâm Khánh Chi thay đổi nhiều sau khi quyết định chuyển giới. Ảnh FBNV
Cuộc sống của Lâm Khánh Chi thay đổi nhiều sau khi quyết định chuyển giới. Ảnh FBNV

Hiện tại, Lâm Khánh Chi và chồng cũ vẫn là bạn bè tri kỷ của nhau. Thỉnh thoảng Phi Hùng đến thăm con trai. Theo người đẹp chuyển giới, ban đầu cô cũng mong muốn hàn gắn với người cũ nhưng cảm xúc dành cho nhau không còn như xưa.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Lâm Khánh Chi. Ảnh chụp màn hình
Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Lâm Khánh Chi. Ảnh chụp màn hình

Nói về chuyện tình cảm hiện tại, nữ ca sĩ chuyển giới tâm sự: "Gặp đúng người cả đời em chẳng cần lo được lo mất, họ sẻ biết cách không khiến em phiền lòng, cũng sẽ không để em phải tủi thân. Gặp đúng người họ biết em muốn gì và cần gì. Họ sợ em buồn và sợ cả sự im lặng của em. Gặp đúng người đôi khi em giận hờn vô cớ bướng bĩnh một chút cũng không sao. Họ sẻ đủ kiên nhẫn mà yêu thương luôn cả sự bướng bỉnh trẻ con hay những lần em giận dỗi. Gặp đúng người khi cả khi em trong bộ dạng không được xinh đẹp, lúc em mới ngủ dậy, lúc em tẩy trang rồi lúc cân nặng của em tăng lên. Hay dáng vẻ lúc em mệt mỏi họ sẻ đều yêu em cả. Gặp đúng người em lớn cũng được không lớn cũng được...".

Về mặt kinh tế, cô hiện là người lo cho con trai 100%. Lâm Khánh Chi còn cho biết cô đã nghĩ đến việc lập di chúc, để lại cho con trai một nửa tài sản và một nửa còn lại sẽ quyên góp vào các quỹ Từ thiện

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news