Tin mới

Hồ Văn Cường muốn mua nhà ở riêng với bố mẹ ruột, không sống chung cùng Phi Nhung

Thứ tư, 17/03/2021, 17:40 (GMT+7)

Sau sinh nhật 18 tuổi, Hồ Văn Cường tiết lộ bản thân muốn dọn ra ở riêng với bố mẹ ruột sau thời gian ở chung với Phi Nhung.

Mới đây trong một phải phỏng vấn trên báo Vnexpress, Hồ Văn Cường đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống của mình cùng những dự định sau sinh nhật tuổi 18.

Theo đó, cậu đang chuẩn bị tốt nghiệp lớp 12 và thi đại học nên khá áp lực chuyện học hành. Nhưng đổi lại, khi bước sang tuổi 18, Hồ Văn Cường lại chững chạc hơn khi biết lo cho gia đình nhiều hơn.

Hồ Văn Cường đã trưởng thành. Ảnh internet
Hồ Văn Cường đã trưởng thành. Ảnh internet

Cũng trên bài phỏng vấn với truyền thông, Hồ Văn Cường tiết lộ dự định tương lai của mình. Anh cho biết mình sẽ làm một sản phẩm âm nhạc để tri ân mọi người. Đặc biệt anh có thể sẽ xin mẹ nuôi là Ca sĩ Phi Nhung để ra ở riêng với gia đình của mình. Anh sẽ sử dụng tiền cát xê trong 6 năm đi hát để có thể lo cho cuộc sống của gia đình mình. Còn nếu không đủ tiền mua nhà thì sẽ thuê miễn là được sống chung với các thành viên trong gia đình mình.

Theo tiết lộ của Hồ Văn Cường, hiện mẹ ruột của anh vẫn đang ở chung nhà với ca sĩ Phi Nhung còn bố thì ở tiệm đồ chay của nữ ca sĩ. Để tránh những hiểu lầm không đáng có, Hồ Văn Cường khẳng định mình không có gì bức xúc với mẹ nuôi mới ra ở riêng. Anh cũng không ngần ngại thừa nhận dù có những lúc cùng với Phi Nhung chưa hiểu nhau và gặp vài bất động nhưng sau tất cả, nữ ca sĩ vẫn coi cậu như con ruột và chỉ chạy để cả hai hiểu nhau hơn.

Hồ Văn Cường muốn ra ở riêng sau sinh nhật 18 tuổi. Ảnh internet
Hồ Văn Cường muốn ra ở riêng sau sinh nhật 18 tuổi. Ảnh internet

Nói về phản ứng của Phi Nhung khi anh muốn ra ở riêng, Hồ Văn Cường khẳng định mẹ nuôi luôn ủng hộ quyết định của bản thân. Nữ ca sĩ còn muốn con tự lập, va vấp với cuộc đời để có thể trưởng thành hơn. 

Cũng trong lần phỏng vấn trên truyền thông, Hồ Văn Cường khẳng định do trưởng thành, khi bị vỡ tiếng nên cậu cảm thấy tự ti về giọng hát và ngày càng sống khép kín bản thân, không chia sẻ với ai nên đã khiến cho Phi Nhung hiểu lầm. Nhưng hiện tại, cậu khẳng định bản thân đã đủ chín chắn và tự tin hơn nhiều khi mở rộng mối quan hệ với mọi người.

Trước đó, trong ngày sinh nhật 18 tuổi của Hồ Văn Cường, Phi Nhung cũng có nhắn nhủ đến con trai: "Theo luật pháp 18 tuổi vẫn nằm trong sự kiểm soát của gia đình, 21 tuổi mới gọi là ra đời. Nhưng mẹ sẽ cho một món quà mà xưa giờ con luôn mong ước... Mẹ sẽ không la con nữa, trả tự do cho con. Dù con lớn như thế nào, con vẫn là bé Cường trong mắt mẹ. Cố gắng học giỏi nhen, chúc con sinh nhật vui vẻ và cuối năm lấy được bằng tốt nghiệp 12 cho mẹ vui nha".

Hồ Văn Cường tiết lộ mối quan hệ thật với Phi Nhung. Ảnh internet
Hồ Văn Cường tiết lộ mối quan hệ thật với Phi Nhung. Ảnh internet

Có thể thấy, dường như mối quan hệ của Phi Nhung và Hồ Văn Cường đã trở về thân thiết như ngày nào.

Hồ Văn Cường được Phi Nhung nhận nuôi sau khi tham gia cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí 2016. Nữ ca sĩ hỗ trợ con nuôi cả trong việc học tập lẫn nghệ thuật. 

Hồi Tết Nguyên đán vừa qua, Phi Nhung bất ngờ đăng bài chia sẻ về việc quán quân Vietnam Idol Kids 2016 lười biếng, vô lễ không giúp các em trong gia đình mà còn có biểu hiện "mắc bệnh ngôi sao" khiến khán giả hoang mang. Nhưng ngay sau đó Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi mẹ nuôi và hứa thay đổi bản thân đã giúp mối quan hệ của hai mẹ con được thân thiết trở lại. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news