Tin mới

Phi Nhung và bố mẹ Hồ Văn Cường mâu thuẫn trong cách dạy con

Thứ ba, 23/03/2021, 10:44 (GMT+7)

Dòng chia sẻ của nữ ca sĩ Phi Nhung về trường hợp của con trai nuôi Hồ Văn Cường gây chú ý trong dư luận. 

Cách đây không lâu, Phi Nhung đã có chia sẻ về con trai nuôi Hồ Văn Cường sau ồn ào mẹ con đấu tố, dạy bảo nhau trên mạng xã hội và Hồ Văn Cường xin được ra ở riêng. Theo đó, Phi Nhung tiết lộ cô là một bà mẹ vô cùng nghiêm khắc và có cách dạy con riêng.

Ca sĩ Phi Nhung (ảnh internet)
Ca sĩ Phi Nhung (ảnh internet)

Nữ ca sĩ tâm sự bên cạnh vai trò làm mẹ, Phi Nhung còn là một người bạn, người chị của con. Phi Nhung nhấn mạnh Hồ Văn Cường là một người rất khó dạy bảo, đặc biệt là khi cậu bé đang ở giai đoạn tuổi dậy thì. Chính vì vậy nữ ca sĩ rất áp lực, trông Cường hiền vậy nhưng đôi khi "cũng dữ lắm".

Phi Nhung và bố mẹ Hồ Văn Cường mâu thuẫn trong cách dạy con - Ảnh 1

Phi Nhung cũng nhận xét về bố mẹ Hồ Văn Cường, cô chia sẻ bản thân cảm thấy bố mẹ Cường như đẻ mướn cho mình nuôi. "Nhiều lúc tôi bảo bố mẹ Cường dạy nó giùm tôi một chút nhưng hai anh chị phải đi làm nên bận rộn lắm, không dạy được. 

Ở quê thì bố mẹ Hồ Văn Cường dạy theo kiểu khác, lên thành phố tôi phải dạy theo kiểu khác, dạy lại từ đầu. Bản thân Cường cũng phải đi học lại từ đầu. Nói chung, hai mẹ con tôi rất khó khăn", Phi Nhung nói.

Phi Nhung và bố mẹ Hồ Văn Cường mâu thuẫn trong cách dạy con
Phi Nhung và bố mẹ Hồ Văn Cường mâu thuẫn trong cách dạy con

Thương cho roi cho vọt, Phi Nhung mắng có, dạy bảo có nhưng với trách nhiệm của một người mẹ nữ ca sĩ vẫn dành cho con trai những sự yêu thương đặc biệt. Giai đoạn Hồ Văn Cường đang ở tuổi dậy thì, hai mẹ con khá khó khăn trong việc thấu hiểu nhau nhưng Phi Nhung khẳng định mình vẫn sẵn sàng thấu hiểu con và làm mọi thứ tốt nhất cho con.

Lần đầu tiên Phi Nhung gặp Hồ Văn Cường (ảnh chụp màn hình)
Lần đầu tiên Phi Nhung gặp Hồ Văn Cường (ảnh chụp màn hình)
Phi Nhung và bố mẹ Hồ Văn Cường mâu thuẫn trong cách dạy con - Ảnh 2

Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường khi cậu bé tham gia chương trình Thần tượng âm nhạc Việt Nam nhí năm 2016. Từ một cậu bé nhút nhát, gầy gò cậu bé Gò Công đã dần trưởng thành cả về ngoại hình lẫn giọng hát qua bàn tay của mẹ nuôi Phi Nhung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news