Tin mới

Thái độ của vợ cũ Hồ Quang Hiếu khi bị vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường

Thứ tư, 27/10/2021, 10:18 (GMT+7)

Sau những động thái của Quốc Trường và vợ cũ Hồ Quang Hiếu trên mạng xã hội làm dấy lên nghi vấn cả hai hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh của nghệ sĩ Hoàng Dũng ở trong phim "Về nhà đi con" nói câu đầy triết lý: "Hai điều quan trọng đối với một người đàn ông là sự nghiệp và người phụ nữ của riêng mình, nếu thiếu một trong hai thì vứt đi." 

Bên cạnh việc đăng tải đoạn clip này thì diễn viên Quốc Trường cũng trải lòng thêm: "33 rồi con vẫn thiếu, con nên tự vứt con luôn hả bố? Nhớ bố”.

Sẽ không có gì để nói khi mà vợ cũ Hồ Quang Hiếu- IVy Lê đã chia sẻ lại dòng trạng thái của diễn viên Quốc Trường kèm theo dòng chú thích: "Sửa người chuyển mình. Có ai sinh ra đã hợp và hoàn hảo đâu. Sai ở đâu thì sửa ở đó vì nhau mà sống. Hiểu nên trân trọng một mối quan hệ thì rồi sẽ có kết quả thôi phải không".

Dòng trạng thái nghi vấn Ivy Lê hẹn hò Quốc Trường. Ảnh chụp màn hình
Dòng trạng thái nghi vấn Ivy Lê hẹn hò Quốc Trường. Ảnh chụp màn hình

Dòng than phiền của vợ cũ Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người chú ý. Bỗng nhiên chia sẻ lại dòng trạng thái của Quốc Trường dù không có mối liên quan nào. Chính điều này đã khiến người hâm mộ lập tức nghi vấn liệu có phải cả hai đang hẹn hò.

Giữa lúc nghi vấn về mối quan hệ của cả hai, liên hệ với Ivy Lê, cô đã phủ nhận tin đồn hẹn hò Quốc Trường đồng thời tiết lộ cả hai chỉ là anh em thân thiết lâu năm. Sau đó, Ivy Lê cũng đăng tải khoảnh khắc thân mật với nam diễn viên "Về nhà đi con" kèm theo dòng chia sẻ: "Anh em thôi đừng hỏi”.

Ivy Lê tiết lộ mối quan hệ với Quốc Trường. Ảnh FBNV
Ivy Lê tiết lộ mối quan hệ với Quốc Trường. Ảnh FBNV

Ivy Lê được biết là vợ cũ Hồ Quang Hiếu. Cả hai có cuộc hôn nhân chóng vánh chỉ 2 tháng 10 ngày chung sống. Sau khi ly hôn một thời gian, Ivy Lê bỗng xuất hiện ở trong những clip Tik TOk của Hồ Quang Hiếu làm dấy lên nghi vấn cả hai đã tái hợp. Tuy nhiên, sau đó,hotgirl Sài Thành đã có những tiết lộ ẩn ý phủ nhận chuyện tái hợp.

Về phía diễn viên Quốc Trường, đến nay nam diễn viên vẫn chưa từng lên tiếng về mối quan hệ với Ivy Lê. Tuy nhiên, Quốc Trường biết đến là "ông hoàng rắc thính" khi xuất hiện dưới bài viết của nhiều mỹ nhân Việt như Midu, Bảo Anh, Mai Phương Thúy...Đặc biệt mối quan hệ với Midu được nhiều người 'đẩy thuyền". Dù vậy, cả hai vẫn chỉ khẳng định là anh em thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news