Tin mới

Thái độ lạ của Hồ Quang Hiếu khi bị đàn em tiết lộ chuyện quá khứ với Bảo Anh

Thứ ba, 16/11/2021, 17:50 (GMT+7)

Khi bị đồng nghiệp liên tục nhắc đến Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu tỏ thái độ bất ngờ.

Dù đã chia tay được nhiều năm nhưng Hồ Quang Hiếu vẫn luôn bị đồng nghiệp nhắc đến tình cũ Bảo Anh. Điều đáng nói là thái độ của giọng ca "Không cảm xúc" khi nhắc đến Bảo Anh mới khiến nhiều người chú ý.

Cách đây không lâu, xuất hiện trong tập 20 của chương trình "Lạ lắm à nha" với sự xuất hiện của 3 nhân vật chơi chính là Trương Quỳnh Anh, Trung Dũng và Jang Mi. Vẫn là những câu chuyện hài hước từ MC Trường Giang với những người chơi. 

Thái độ lạ của Hồ Quang Hiếu khi bị đàn em tiết lộ chuyện quá khứ với Bảo Anh - Ảnh 1

Điều đáng chú ý chính là lần này ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng xuất hiện trong phần hát song ca với Jang Mi. Dù xuất hiện với chất giọng khá đặc trưng nhưng giọng ca "Con bướm xuân" đã rất xuất sắc khi lừa được Jang Mi.

Trong lần trên sóng truyền hình này, Jang Mi đã vô tình tiết lộ bí mật của Hồ Quang Hiếu trong quá khứ với Bảo Anh khiến nhiều người bất ngờ. 

Theo đó, 'thánh nữ Bolero' đã tiết lộ kỉ niệm với Hồ Quang Hiếu là những lần nhờ cô tư vấn để mua son cho Bảo Anh. Trước câu nói "hớ" trên sóng truyền hình, Jang Mi đã nhanh chóng che miệng lại và nữ ca sĩ cũng nhanh chóng chỉnh lại câu nói: "Không phải, là em mua son cho bạn của anh Hiếu".

Thái độ lạ của Hồ Quang Hiếu khi bị đàn em tiết lộ chuyện quá khứ với Bảo Anh - Ảnh 2

Ngay lập tức, Trường Giang vặn hỏi bạn nào thì Jang Mi thành thật khai bạn gái và ông xã Nhã Phương lập tức tiết lộ bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu chính là Bảo Anh. 

Điều khiến khán giả thích thú chính là khoảnh khắc Jang Mi tiết lộ chuyện trong quá khứ của nam ca sĩ với Bảo Anh khiến Hồ Quang Hiếu hết hồn. Trước những lời trêu chọc của đồng nghiệp, Hồ Quang Hiếu chỉ biết cười trừ.

Được biết, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chia tay nhau năm 2017. Dù đã chia tay nhưng mỗi lần bị nhắc đến đối phương trên truyền hình, nhân vật chính chỉ biết cười trừ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news