Tin mới

Lâm Khánh Chi đọ sắc với Angela Phương Trinh trong dịp sinh nhật

Thứ ba, 18/07/2023, 16:13 (GMT+7)

Angela Phương Trinh có dịp hội ngộ cùng Lâm Khánh Chi, nhan sắc của cả 2 "bất phân thắng bại".

Tối (17/7), Lâm Khánh Chi vừa tổ chức buổi tiệc sinh nhật tuổi 45. Tại đây, cô diện đầm dạ hội tone màu vàng rực rỡ và lộng lẫy tựa nữ thần. Với nhan sắc kiêu sa khiến cho nhiều người cũng phải trầm trồ. Bé Kubi - con trai của nữ nghệ sĩ cũng đến tham dự. 

Lâm Khánh Chi rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của mình (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của mình (Ảnh: FBNV)

Đáng chú ý nhất chính là màn đọ sắc giữa "mỹ nhân chuyển giới" và Angela Phương Trinh qua camera thường. Có thể thấy, dù chênh lệch lớn về mặt tuổi tác nhưng trông họ chẳng hề kém cạnh, diện mạo cân xứng. Nếu như Angela Phương Trinh rạng rỡ và cuốn hút hút với đầm trắng thanh lịch cùng dung mạo ngày càng phúc hậu thì Lâm Khánh Chi lại trông vô cùng sắc sảo và quyến rũ với thần thái sang chảnh. Quả không ngoa khi nói, bộ đôi chị em đẹp không tì vết qua camera thường.

Lâm Khánh Chi đọ sắc với Angela Phương Trinh trong dịp sinh nhật - Ảnh 1
 
Lâm Khánh Chi 'đọ sắc' với Angela Phương Trinh (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi "đọ sắc" với Angela Phương Trinh (Ảnh: FBNV)

Hiện, loạt khoảnh khắc tiệc sinh nhật của Lâm Khánh Chi đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành những lời chúc tốt đẹp đến với cô. Đồng thời trầm trồ trước độ hoành tráng, chi mạnh tay của nữ ca sĩ trong ngày vui của mình. 

CDM để lại bình luận chúc mừng Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận chúc mừng Lâm Khánh Chi (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong showbiz Việt, Lâm Khánh Chi được biết đến là những mỹ nhân chuyển giới tài sắc, "nhất cử nhất động" của cô đều nhận được sự chú ý. Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ nhưng chuyện tình cảm của cô lạ khá lận đận.

Cô từng lỡ dở trong chuyện tình cảm với nhiều người. Những tưởng sẽ tìm được chân ái khi năm 2017, Lâm Khánh Chi nên duyên vợ chồng với Phi Hùng. Một thời gian sau, họ cùng chào đón con đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ. Những tưởng mọi chuyện sẽ yên ấm cho đến cuối năm 2021, người trong cuộc bất ngờ xác nhận đã "đường ai nấy đi".

Lâm Khánh Chi và chồng cũ (Ảnh: FBNV)
Lâm Khánh Chi và chồng cũ (Ảnh: FBNV)

Chuyện ly hôn của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng vướng phải không ít những lùm xùm. Khi đó, chồng cũ không ngần ngại "tố" Lâm Khánh Chi lăng nhăng và có người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm của chính mình. Trước những lời "tố", cô đã lên tiếng phủ nhận và làm sáng tỏ tình cảm với "người tình tin đồn". Người đẹp cho rằng, giữa mình và người kia chỉ là bạn bè. Anh chàng cũng là trợ lý cho cô. 

Sau những cãi vã, hiện tại mối quan hệ của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng đã được hòa giải những khúc mắc, hiểu lầm. Giờ đây họ đang cùng nhau nuôi dạy bé Kubi. 

Trở về cuộc sống độc thân, Lâm Khánh Chi được khen ngợi ngày càng nhuận sắc (Ảnh: FBNV)
Trở về cuộc sống độc thân, Lâm Khánh Chi được khen ngợi ngày càng nhuận sắc (Ảnh: FBNV)

Cách đây ít tháng, người đẹp sang Thái Lan để thực hiện phẫu thuật giọng nói. Cô biết hành trình trên có ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, giọng hát nhưng vì bản thân muốn được làm 1 cô gái hoàn chỉnh nên vẫn quyết định thực hiện. Thế nhưng, hiện giọng nói của giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái bị đánh giá còn khá cứng, tone cao và chưa được như kỳ vọng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news