Tin mới

Nhã Phương khoe nhan sắc khi mang thai lần 2

Thứ ba, 18/07/2023, 14:51 (GMT+7)

Loạt ảnh mới của Nhã Phương khiến cho nhiều người không khỏi trầm trồ và ngưỡng mộ.

Mới đây, Nhã Phương bất ngờ xuất hiện rạng rỡ trong buổi chụp poster cho dự án phim Yêu trước ngày cưới.  Trong trang phục xanh nhẹ nhàng, nữ nghệ sĩ khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ và ngọt ngào. Cô trang điểm nhẹ nhàng, đường nét gương mặt thanh thoát, mái tóc thẳng cùng phụ kiện tinh tế tôn lên sự sang trọng.

Có thể thấy, ở những tháng đầu của thai kỳ, nữ diễn viên chưa có sự thay đổi nhiều về vóc dáng. Được biết, bà xã Trường Giang luôn có chế độ dưỡng thai hợp lý khi chú trọng việc ăn uống, tập thể dục giữ dáng và giữ tinh thần thoải mái, bà xã Trường Giang được khen ngợi có da có thịt hơn trước, đẹp hẳn lên khi mang thai lần hai.

Nhã Phương khoe nhan sắc khi mang thai lần 2 - Ảnh 1
 
Loạt ảnh poster quảng bà dự án phim mới của Nhã Phương
Loạt ảnh poster quảng bà dự án phim mới của Nhã Phương

Hậu xác nhận chuyện đang mang bầu lần 2, vợ chồng Nhã Phương thoải mái chia sẻ hình ảnh “bụng vượt mặt” với công chúng. Cô luôn giữ tinh thần tích cực, thái độ chuyên nghiệp trong các công việc hoạt động nghệ thuật. Theo bà xã “Mười Khó” và các đồng nghiệp chia sẻ, mang thai quý tử cô gặp một vài vấn đề về sức khỏe như sổ mũi, nghén ngủ thời gian đầu.

Trong lần mang bầu này, Nhã Phương không ốm nghén nhiều. Cô thoải mái hơn với các hoạt động nghệ thuật. Mỗi khi xuất hiện, cô vô cùng gần gũi, vui vẻ và thân thiện với ê-kíp đoàn phim. Trong buổi buổi chụp poster Nhã Phương luôn nhớ ái nữ đầu lòng và cố gắng hoàn thiện công việc thật nhanh, hiệu quả để về chăm con ốm. Song Luân rất tinh tế khi “nhường chỗ” cho Nhã Phương chụp ảnh và phỏng vấn trước. 

Yêu trước ngày cưới - dự án phim đầu tiên của Nhã Phương sau khi thông báo mang thai lần 2. Đây cũng là bộ phim mới nhất mà nữ nghệ sĩ 9X tham gia sau thành công của loạt bộ phim: Cây táo nở hoa.Yêu trước ngày cưới. được làm lại từ bộ phim đình đám Đài Loan Chúng Ta Không Thể Làm Bạn (năm 2019) xoay quanh câu chuyện của bốn người: Châu Duy Duy - cô gái cần cù chăm chỉ cùng bạn trai Lê Hạo Nhất, Chử Khắc Hoàn - CEO của một công ty lớn có mối tình với bạn gái Tử Viện được 10 năm. Họ đối mặt với những tình huống nan giải, phản ánh đúng vấn đề nóng hiện nay đó là Ngoại tình.

Sự trở lại của Nhã Phương trong dự án phim này khiến cho nhiều người chú ý
Sự trở lại của Nhã Phương trong dự án phim này khiến cho nhiều người chú ý

Nhã Phương bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách, được khán giả hưởng ứng tích cực như Cây Táo Nở Hoa, Trạng Quỳnh… các chương trình giải trí: 2 Ngày 1 Đêm, Siêu Thách Thức… Nhã Phương và danh hài Trường Giang nên duyên sau khi cùng tham gia một bộ phim.

Họ tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 sau bốn năm hẹn hò. Cặp sao đón con gái đầu lòng vào tháng 1/2019 nhưng hơn nửa năm sau mới công khai với công chúng. Từ khi yên bề tổ ấm, Nhã Phương tập trung chăm con, đóng phim ít hơn dù Trường Giang luôn ủng hộ niềm đam mê diễn xuất của vợ. 

Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang
Gia đình nhỏ của Nhã Phương - Trường Giang

Vào tháng 4/2023, Nhã Phương xác nhận mang bầu nhóc tì thứ hai thông qua clip “tặng quà sinh nhật sớm cho Trường Giang”. Tin vui này khiến fan đồng loạt gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

Ngoài tham gia dự án phim, Nhã Phương còn nhiệt tình có mặt tại sự kiện thời trang. Nữ diễn viên nhớ không khí sự kiện sau nhiều tháng ở nhà dưỡng thai, hạnh phúc khi gặp lại đồng nghiệp, bạn bè. Thời gian này, Trường Giang nhận ít show hơn trước để có thời gian chăm sóc vợ, bé Destiny có thể tự làm một số việc nên hai vợ chồng không còn phải vất vả như xưa.

Ảnh: Tổng hợp VieOn và FBNV 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news