Tin mới

Hậu được anh trai nâng đỡ, em gái trăm tỷ của Trấn Thành thăng hạng nhan sắc không nhận ra

Thứ hai, 27/02/2023, 15:02 (GMT+7)

Sự thay đổi của Uyển Ân - em gái ruột của MC Trấn Thành nhận được nhiều bình luận tích cực của dân mạng, chính ông xã Hari Won cũng phải vào khen.

Sau thành công của Nhà bà Nữ, tên tuổi của Huỳnh Uyển Ân - em gái ruột MC Trấn Thành lên nhanh như diều gặp gió. Bên cạnh việc được mời tham gia các sự kiện, nữ diễn viên 9x còn trở thành mẫu ảnh được nhiều thương hiệu "chọn mặt gửi vàng". Để có được dấu ấn như hiện tại, bên cạnh việc được anh trai hết lòng hỗ trợ, động viên thì nỗ lực không ngừng của Uyển Ân đã giúp cô chạm tới những điều trước đây tưởng như không thể.

Trấn Thành và em gái Huỳnh Uyển Ân
Trấn Thành và em gái Huỳnh Uyển Ân

Uyển Ân trước khi nổi tiếng như bây giờ sở hữu ngoại hình từng bị chê là khó để nổi tiếng. Không cam chịu số phần, em gái Trấn Thành quyết tâm thay đổi để chứng minh những lời miệt thị kia là sai. Mới đây, nữ chính Nhà bà Nữ xả loạt ảnh mới toanh khoe nhan sắc lạ lẫm và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Uyển Ân khoe diện mạo khác lạ
Uyển Ân khoe diện mạo khác lạ
Hậu được anh trai nâng đỡ, em gái trăm tỷ của Trấn Thành thăng hạng nhan sắc không nhận ra - Ảnh 1
 
Hậu được anh trai nâng đỡ, em gái trăm tỷ của Trấn Thành thăng hạng nhan sắc không nhận ra - Ảnh 2
 

Trong ảnh, em gái Trấn Thành hóa búp bê với bộ đầm đỏ cùng lối trang điểm tạo má tàn nhang làm điểm nhấn. Cư dân mạng dành nhiều lời nhận xét Uyển Ân hậu Giảm cân có nhiều nét giống chị dâu Hari Won, cũng có ý kiến bình luận từ ngày ăn kiêng giữ dáng, nữ diễn viên có nhiều nét nhìn giống anh trai tài năng của cô.

Trấn Thành dành lời khen ngợi cho nhan sắc em gái
Trấn Thành dành lời khen ngợi cho nhan sắc em gái

Đáng chú ý trong các bình luận, Trấn Thành cũng trực tiếp vào khen em gái, anh bày tỏ sự ngạc nhiên trước lối trang điểm lạ: "Wow lạ nha! Đẹp!". Mặc dù Uyển Ân từng chia sẻ anh trai không ưu ái hay nâng đỡ mình mà cô hoàn toàn có được vai diễn bằng thực lực nhưng một điều không thể phủ nhận Trấn Thành có sức ảnh hưởng rất lớn, là động lực để Uyển Ân thay đổi và phát triển như hiện tại.

Hậu được anh trai nâng đỡ, em gái trăm tỷ của Trấn Thành thăng hạng nhan sắc không nhận ra - Ảnh 3
 
Hậu được anh trai nâng đỡ, em gái trăm tỷ của Trấn Thành thăng hạng nhan sắc không nhận ra - Ảnh 4
 
Uyển Ân khoe eo mỏng dính hậu giảm cân
Uyển Ân khoe eo mỏng dính hậu giảm cân

Uyển Ân chia sẻ cô sẽ cảm thấy rất bình thường nếu bản thân không theo nghệ thuật và chỉ là em gái Trấn Thành. Tuy nhiên kể từ khi theo đuổi con đường diễn xuất, ý thức việc phải thoát ra khỏi cái mác "em gái Trấn Thành" luôn nhen nhóm trong suy nghĩ của cô. Với việc thành công của Nhà bà Nữ trong lần đầu tiên đóng nữ chính đã giúp Uyển Ân phần nào khẳng định được thực lực của mình sẽ còn bay cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news