Tin mới

Uyển Ân thừa nhận áp lực vô hình khi là em ruột Trấn Thành

Thứ ba, 14/02/2023, 16:44 (GMT+7)

Thành công với lần đầu tiên đóng vai chính, Huỳnh Uyển Ân - em gái ruột Trấn Thành đã có được chỗ đứng nhất định trong giới, nhưng cô cũng thừa nhận sự thật phũ phàng.

Huỳnh Uyển Ân đảm nhận vai nữ chính trong Phim Nhà Bà Nữ của anh trai cô Trấn Thành. Lần đầu tiên đảm nhận vị trí quan trọng, Uyển Ân đã lập tức gặt hái thành công khi bộ phim vượt trên 400 tỷ, trở thành phim có Doanh thu khủng nhất Việt Nam. Nổi tiếng giúp nữ diễn viên mang về nhiều hợp đồng nhưng đi kèm với đó cũng là những bình luận nghi ngờ, nhận xét khiến nữ diễn viên 9x chạnh lòng.

Uyển Ân bên anh trai Trấn Thành
Uyển Ân bên anh trai Trấn Thành

Theo đó, Uyển Ân cho biết cô chịu nhiều áp lực của dư luận với các mác em gái Trấn Thành. Có một người anh quá giỏi bản thân Uyển Ân cũng phải luôn nỗ lực để tốt hơn, học hỏi từ anh, được anh giúp đỡ và nhiều hơn thế. Nhưng mọi thứ đều có điểm dừng.

Nữ diễn viên thừa nhận áp lực khi có anh nổi tiếng, thậm chí không dám đi xe chung khi đóng phim Nhà Bà Nữ
Nữ diễn viên thừa nhận áp lực khi có anh nổi tiếng, thậm chí không dám đi xe chung khi đóng phim Nhà Bà Nữ

Nữ diễn viên cho biết mặc dù là anh trai nhưng Trấn Thành hoàn toàn biết lực diễn của em gái. Uyển Ân khẳng định vai diễn này đến với cô không hề dễ dàng, dù là người trong nhà nhưng cũng phải nhờ nhiều lý do khác cô mới được nhận vai chính trong phim.

Uyển Ân thừa nhận áp lực vô hình khi là em ruột Trấn Thành - Ảnh 1
 

"Tôi rất biết ơn giám đốc sản xuất là chị Đỗ Hoàng Vũ, nhờ chị làm cầu nối, chất xúc tác và là người "rót mật vào tai" tới anh Thành để anh có thêm niềm tin chọn tôi diễn", Uyển Ân tiết lộ người thực sự giúp đỡ cô có được mai Ngọc Nhi trong Nhà Bà Nữ.

Chia sẻ về cách làm việc của anh trai, Uyển Ân tiết lộ một khi quay phim cô cảm giác Trấn Thành không phải là anh trai của mình nữa, anh ta cũng không coi cô là em gái.

Uyển Ân thừa nhận áp lực vô hình khi là em ruột Trấn Thành - Ảnh 2
 

"Hoàn toàn không có chút "thương" nào ở đây, anh Thành rất nghiêm túc và sẵn sàng hóa thân thành "Bà La Sát" để hiệu quả công việc được tốt nhất. Nhiều khi lên đoàn phim, tôi chỉ muốn "né" ngay anh Thành vì anh không ngại la mắng cho dù tôi có là em gái anh. Tôi "sợ" đến nỗi còn không dám đi chung xe về với anh trai mình", Uyển Ân thú nhận trên Dân Việt.

Có thể thấy để có được thành công này yếu tố người nhà là không thể phủ nhận nhưng thực lực của Uyển Ân cũng đã được khán giả ghi nhận qua cách diễn xuất. Có lẽ việc làm em của Trấn Thành Uyển Ân "được nhiều hơn thiệt thòi" nhưng nữ diễn viên luôn khẳng định bản thân phải nỗ lực thật nhiều để được khán giả công nhận, không nhớ đến mình chỉ với mác "em gái Trấn Thành".

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news