Tin mới

Thùy Anh chốt hạ câu đắt giá khi được 'đẩy thuyền' với Đình Tú 

Thứ sáu, 17/02/2023, 10:45 (GMT+7)

Nữ diễn viên Thùy Anh đã nói thẳng một câu khiến netizen không khỏi bất ngờ khi được 'đẩy thuyền' với Đình Tú.

Thời gian gần đây, Đình Tú và Thùy Anh trở thành cặp đôi chiếm sóng trên khắp cõi mạng khi cùng tham gia vào dự án phim Đừng Nói Khi Yêu.

Theo đó, dù mới chỉ lên sóng được 9 tập nhưng cặp đôi Đình Tú và Thùy Anh đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Những màn tương tác ăn ý của cả hai trong phim đã khiến nhiều người mong muốn cả hai 'phim giả tình thật' ngoài đời thực.

Thùy Anh chốt hạ câu đắt giá khi được 'đẩy thuyền' với Đình Tú  - Ảnh 1
 
Đình Tú và Thùy Anh đã có sự kết hợp ăn ý trên phim, ngoài đời cả hai là những người bạn thân thiết. Ảnh: Internet
Đình Tú và Thùy Anh đã có sự kết hợp ăn ý trên phim, ngoài đời cả hai là những người bạn thân thiết. Ảnh: Internet

Sau khi được dân tình đẩy thuyền với Đình Tú, cách đây không lâu, nữ diễn viên Thùy Anh cũng đã có chia sẻ đầy thú vị về mối quan hệ của cặp đôi.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết cả mình và Đình Tú đều nhây và khùng dù chưa quay và chỉ mới tập thoại với nhau nhưng đã 'đùa giỡn và tốn rất nhiều sức'.

Trên thực tế, Đình Tú hơn Thùy Anh 3 tuổi nhưng cả hai lại không xưng hô 'anh -em' mà lại thoải mái gọi nhau bằng 'mày - tao' ngoài đời.

Thùy Anh chốt hạ câu đắt giá khi được 'đẩy thuyền' với Đình Tú  - Ảnh 2
 
Thùy Anh chốt hạ câu đắt giá khi được 'đẩy thuyền' với Đình Tú  - Ảnh 3
 
Thùy Anh lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Đình Tú chỉ là bạn bè. Ảnh: Internet
Thùy Anh lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Đình Tú chỉ là bạn bè. Ảnh: Internet

Theo lời kể của Thùy Anh, cả hai dù biết nhau khá lâu nhưng đã trở nên thân thiết hơn sau khi tham gia vào bộ phim Đừng Nói Khi Yêu.

Chỉ sau vài ngày quay chung, cả hai thấy hợp về tính cách nên thường xuyên rủ nhau đi ăn chung. Chính vì thế họ đã xóa bỏ khoảng cách về tuổi tác, xưng hô một cách tự nhiên.

Nói về Đình Tú, Thùy Anh dành nhiều lời khen ngợi khi cho rằng anh là một người có tính cách dễ thương, ân cần và thích chăm sóc mọi người.

Khi được đề cập về chuyện 'trên tình bạn, dưới tình yêu' như Ly và Tú trong phim thì liệu Thùy Anh có 'đổ' bạn thân không thì nữ diễn viên đã thẳng thắn bày tỏ rằng chắc chắn cô cũng như Ly.

'Tôi cũng trải qua một vài lần được bạn thân khác giới tự nhiên quay sang nói thích mình. Tuy nhiên, nếu tôi ‘đổ’ họ thì đã ‘đổ’ từ trước, chứ không phải đợi chơi với nhau một thời gian dài như vậy. Thế nên tôi luôn tin trong cuộc sống, tình bạn khác giới có tồn tại, thậm chí có tình bạn dài hơn 20 năm như Ly - Tú của Đừng Nói Khi Yêu', nữ diễn viên chia sẻ.

Mặc dù thừa nhận mối quan hệ của cả hai chỉ là bạn bè và đồng nghiệp nhưng với sự ăn ý mà cặp đôi dành cho nhau trên màn ảnh, netizen hy vọng trong tương lai, Thùy Anh và Đình Tú biết đâu sẽ có những bước tiến xa hơn.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news