Tin mới

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị di chứng sau sinh ngày càng nặng

Thứ sáu, 04/06/2021, 15:10 (GMT+7)

Sau khi ly hôn với Phùng Thiệu Phong, mọi động thái của Triệu Lệ Dĩnh đều nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Sau khi công khai chuyện ly hôn, cuộc sống của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh còn bị sói mói nhiều hơn lúc họ bên nhau. Trong khi Phùng Thiệu Phong vẫn ở ẩn và bị hàng loạt tin đồn bủa vây như Ngoại tình, bị mẹ bắt đi xem mắt,...thì Triệu Lệ Dĩnh lại hoàn toàn thoải mái xuất hiện khi trở về cuộc sống độc thân.

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị di chứng sau sinh ngày càng nặng - Ảnh 1

Nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" ngày càng xinh đẹp thậm chí còn sẵn sáng quẩy trên bar xuyên đêm, đi chơi đua xe, bắn súng sau khi trở về cuộc sống không bị ràng buộc bởi ai.

Triệu Lệ Dĩnh trở về cuộc sống độc thân.
Triệu Lệ Dĩnh trở về cuộc sống độc thân.
Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị di chứng sau sinh ngày càng nặng - Ảnh 2

Tuy nhiên, bên cạnh những nhan sắc ngày càng lên hương thì trang QQ mới đây đăng tải bài viết tiết lộ sức khỏe của nàng Dĩnh Bảo sau khi ly hôn.

Theo trang này miêu tả, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện tình trạng rụng tóc nhiều và tinh thần cũng thay đổi thất thường sau khi sinh con. Dường như đây là lý do giải thích cho tình trạng nữ diễn viên đội tóc giả trong lần livestream cách đây không lâu. 

Trang QQ tiết lộ sức khỏe báo động của Triệu Lệ Dĩnh.
Trang QQ tiết lộ sức khỏe báo động của Triệu Lệ Dĩnh.

Trang QQ tiết lộ thêm rằng trước đây Phùng Thiệu Phong đã tiết lộ về sự thay đổi này của cô nhất là về tính cách. Sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh rất hay khóc trái ngược với vẻ kiên cường trước đó. Thậm chí cô còn bị mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Thời gian gần đây, Triệu Lệ Dĩnh đang vướng tin đồn tranh giành quyền nuôi con với chồng cũ. Dù cả hai diễn viên "Minh Lan truyện" đều tuyên bố sẽ cùng nhau nuôi dạy và đồng hành cùng các em khôn lớn trong tương  lai nhưng họ lại chưa từng tiết lộ chuyện ai sẽ là người nuôi con khiến dân tình càng tò mò.

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị di chứng sau sinh ngày càng nặng - Ảnh 3

Trang NetEase bất ngờ đăng tải thông tin Triệu Lệ Dĩnh không giành được quyền nuôi con hậu ly hôn do bị gia đình của Phùng Thiệu Phong chèn ép khi đang trong thời gian hòa giải. Không chỉ thế, trang này còn khẳng định nếu nữ diễn viên "Sở Kiều truyện"chấp nhận điều kiện không nuôi con thì Phùng Thiệu Phong mới ký vào đơn ly hôn.

Hậu ly hôn Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị di chứng sau sinh ngày càng nặng - Ảnh 4

Dù đã hơn 1 tháng trôi qua sau thông báo ly hôn nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng không đưa ra bất kỳ phản hồi nào trước báo giới về việc mất quyền nuôi con. Đối với mọi tin đồn bủa vậy thì họ đều im lặng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news