Tin mới

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong tuyệt tình với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ sáu, 14/01/2022, 17:17 (GMT+7)

Dù đã ly hôn nhưng chuyện tình của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp đôi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ dù đã ly hôn. Mỗi lần người nào có động thái đều bị liên hệ đến người còn lại. Điều đáng nói là không ít netizen còn mong cả hai tái hợp với nhau. Thế nhưng, người trong cuộc vẫn luôn giữ im lặng về chuyện đời tư.

Mới đây, sau hơn nửa năm ly hôn, trang QQ mới đây bất ngờ đăng tải bài viết cho rằng Phùng Thiệu Phong có cuộc trả lời phỏng vấn với truyền thông khiến nhiều người chú ý. Chưa biết đây là bài phỏng vấn từ thời điểm nào nhưng điều khiến nhiều người bất ngờ chính là nội dung bài viết nhắc đến khả năng tái hôn của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh.

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong tuyệt tình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Trong cuộc phỏng vấn này, phóng viên đã đặt câu hỏi cho Phùng Thiệu Phong về liệu anh có áy náy với Triệu Lệ Dĩnh nếu như đồng ý tái hôn hay không. Đây là câu hỏi vô cùng nhạy cảm và chạm đến vấn đề riêng tư nhưng Phùng Thiệu Phong lại thẳng thắn trả lời rằng không nên lưu luyến cuộc tình đã qua.

Trang QQ cho rằng Phùng Thiệu Phong khá phũ phàng với Triệu Lệ Dĩnh sau khi ly hôn. Đồng thời, động thái này của nam diễn viên "Minh Lan truyện" cũng khẳng định khả năng tái hợp của cặp đôi không còn như truyền thông vẫn đồn thổi. 

Hậu ly hôn, Phùng Thiệu Phong tuyệt tình với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Nhiều người khá tiếc nuối cho mối tình của cặp đôi này. Bởi trong thời gian bên nhau, Phùng Thiệu Phong cũng thường tỏ ra là người đàn ông vô cùng chiều chuộng vợ. Không chỉ  xuất hiện tại phim trường hay đưa đón vợ đi làm mà truyền thông còn chụp được hình nam tài tử họ Phùng chăm sóc tận tình cho nàng Dĩnh Bảo khi vợ vừa sinh con xong.

Sau khi ly hôn, Phùng Thiệu Phong đã từng có thời gian bị chụp cảnh suy sụp, khóc trong xe ô tô. Nhiều người cho rằng anh vẫn lưu luyến đến mối tình cũ. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán của người hâm mộ. Hiện tại, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã lựa chọn việc ly hôn trong hòa bình để cùng nhau chăm sóc cho con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news