Tin mới

Không phải đứa con, đây mới là nguyên nhân Phùng Thiệu Phong chọn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh

Thứ năm, 13/01/2022, 16:44 (GMT+7)

Lần hiếm hoi người hâm mộ biết được nguyên nhân Phùng Thiệu Phong kết hôn gấp với Triệu Lệ Dĩnh mà không phải đứa con sau khi chia tay Nghê Ni.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đến nay đã ly hôn nhưng đến nay cuộc hôn nhân của họ vẫn được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Không hiểu nguyên nhân khiến cặp đôi đường ai nấy đi là vì sao nhưng điều người hâm mộ thắc mắc về việc công tử đào hoa như Phùng Thiệu Phong lại chọn kết hôn với "cô gái nhà quê" Triệu Lệ Dĩnh đã có lời giải đáp.

Chắc ai cũng biết Phùng Thiệu Phong đã từng có mối tình sâu đậm với Nghê Ni trước khi kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai đã từng cùng nhau xuất hiện chung với nhau suốt 3 năm ở các sự kiện lớn nhỏ. Tưởng chừng cặp đôi sẽ có một cái kết thật viên mãn nhưng điều bất ngờ xảy ra khi Phùng Thiệu Phong "quay xe" kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh.

Không phải đứa con, đây mới là nguyên nhân Phùng Thiệu Phong chọn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Điều đáng nói là cả hai hẹn hò với nhau cách đó không lâu và bỗng nhiên chàng công tử nhà hào môn thông báo với "cô gái nhà quê" Triệu Lệ Dĩnh. Thời điểm đó, Nghê Ni và Triệu Lệ Dĩnh đều thuộc tiểu hoa đán 8X nên họ thường xuyên bị đặt lên bàn cân để so sánh cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp.

Nhiều người dành lời khen ngợi cho Nghê Ni khi sở hữu sự nghiệp và khí chất sang chảnh, quý phái hơn Triệu Lệ Dĩnh. Không hiểu nguyên nhân gì khiến Phùng Thiệu Phong lại lựa chọn bỏ Nghê Ni - người đã gắn bó thân mật trong 3 năm mà kết hôn với nàng "Tiểu Cốt"- người vẫn luôn bí mật hẹn hò.

Không phải đứa con, đây mới là nguyên nhân Phùng Thiệu Phong chọn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Mới đây, trang QQ bất ngờ đăng một bài viết nhận được sự quan tâm của công chúng. Theo đó, nội dung của bài viết này nhắc đến chuyện tình của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn ở quá khứ, nam tài tử họ Phùng nhận được câu hỏi vô cùng hóc búa và nhạy cảm về nguyên nhân cưới Triệu Lệ Dĩnh mà không phải Nghê Ni.

Điều đáng nói là Phùng Thiệu Phong không phải suy nghĩ lâu mà thẳng thắn trả lời rằng do tính cách thoải mái, tự nhiên của Triệu Lệ Dĩnh đã khiến nam diễn viên "Minh Lan truyện" rung động. 

"Cô ấy phản ứng cực nhanh nhạy, tư duy cũng vô cùng rõ ràng. Dù gặp bất cứ chuyện gì, Triệu Lệ Dĩnh đều suy nghĩ thông suốt và quyết đoán", Phùng Thiệu Phong trả lời phỏng vấn.

Không phải đứa con, đây mới là nguyên nhân Phùng Thiệu Phong chọn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Có thể thấy, dựa vào lời nhận xét thẳng thắn này của Phùng Thiệu Phong đã tiết lộ tính cách thật của Triệu Lệ Dĩnh đồng thời cũng tiết lộ luôn nguyên nhân nữ diễn viên đã khiến anh lựa chọn kết hôn mà không phải Nghê Ni.

Triệu Lệ Dĩnh thông báo kết hôn với Phùng Thiệu Phong vào tháng 10/2018. Cả hai có thời gian quen nhau khá ngắn ngủi để bén duyên về chung một nhà. Sau khi thông báo đăng ký kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không tổ chức hôn lễ vì nữ diễn viên họ Triệu đã mang thai. Đến tháng 3/2019, họ đón con trai đầu lòng.

Thời điểm còn mặn nồng bên nhau, Phùng Thiệu Phong đã không ít lần bị bắt gặp chăm sóc tận tình cho bà xã sau khi sinh thậm chí còn xuất hiện tại phim trường hay đưa đón vợ đi làm. Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ và làm đập tan không ít tin đồn ly hôn bủa vây.

Không phải đứa con, đây mới là nguyên nhân Phùng Thiệu Phong chọn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

Dù giờ đây cả hai đã ly hôn nhưng có lẽ thời gian kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh và cùng chăm sóc con trai cũng đã đem đến nhiều hạnh phúc với Phùng Thiệu Phong. Điều đó được thể hiện qua việc Phùng Thiệu Phong mỗi lần xuất hiện trên show truyền hình thực tế đã gọi điện về cho Triệu Lệ Dĩnh để kể chuyện và thường dùng những từ ngữ thân mật như "vợ tôi", "Lệ Dĩnh nhà tôi" khiến khán giả phải ghen tỵ.

Đặc biệt sau khi ly hôn, cả hai cũng lựa chọn cách chia tay hòa bình để cũng chăm sóc con trai. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt về cuộc sống sau khi chia tay chính là Triệu Lệ Dĩnh thì ngày càng lên hương về nhan sắc và sự nghiệp. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong lại không hoạt động nhiều trong làng giải trí nhiều, sự nghiệp tụt dốc, đến tâm trạng cũng đi xuống.

Không phải đứa con, đây mới là nguyên nhân Phùng Thiệu Phong chọn kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5

Trong một lần cách thời điểm ly hôn không lâu, cánh săn ảnh đã chụp lại được khoảnh khắc Phùng Thiệu Phong khóc trong đêm trên ô tô. Điều này cho thấy sự khác biệt to lớn giữa cặp đôi sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news