Tin mới

'Vincenzo' của Song Joong Ki nhận được tin vui khi liên tiếp đạt rating cao ngất ngưởng

Thứ ba, 30/03/2021, 17:34 (GMT+7)

Dù mới đầu nhận về rating thấp nhưng tập mới nhất của phim Vincenzo đã dẫn đầu đài tvN với sự tham gia của Song Joong Ki.

Mới đây, theo thống kê của trang Nielsen Korea, phim Vincenzo của tvN với sự tham gia của Song Joong Ki đã đạt được rating trung bình trên toàn quốc là 10,7%, chiếm vị trí đầu trong khung giờ phát sóng. Bộ phim này đạt được lượng xem cao từ những độ tuổi người xem quan trọng từ 10 đến 59 tuổi.

Cách đây không lâu, bộ phim Vincenzo với sự tham gia của Song Joong Ki bất ngờ đạt được rating cao nhất à 12.5% khi lên sóng vào ngày 21/3 vừa qua. Tập phim này đã đạt lượt xem tăng 9.1% so với tập phim trước đó. Điều đáng nói là từ đầu đến nay, bộ phim chỉ đạt được rating từ 10-11%.

Phim mới của Song Joong Ki đã đạt được rating cao nhất so với những bộ phim chiếu cùng ngày của tVn.
Phim mới của Song Joong Ki đã đạt được rating cao nhất so với những bộ phim chiếu cùng ngày của tVn.

Từ khi ra mắt đến giờ, bộ phim của Song Joong Ki chỉ đạt ngưỡng 10-11%. Nhiều netizen kỳ vọng Song Joong Ki có thể đột phá để đưa tên tuổi của anh thành công nhiều như vai diễn trong "Hậu duệ mặt trời".

Từng được nhận xét là bộ phim sẽ lần nữa tái tạo cho sự nghiệp của Song Joong Ki nhưng khi phim đã đi được gần nửa chặng đường mà người xem cho rằng vẫn thiếu đi sự kịch tính cần có ở một tác phẩm khi nhắc đến  trùm mafia. Do với mong đợi về sự kịch tính trước đó thì bộ phim của Song Joong Ki vẫn chưa có tình tiết cao trào hấp dẫn người xem. Thậm chí, khán giả còn đánh giá rằng một số phân đoạn lan man càng khiến mạch phim lê thê, nhàm chán. 

Liệu Song Joong Ki có làm nên tên tuổi như trong bộ phim 'Hậu duệ mặt trời'. Ảnh internet
Liệu Song Joong Ki có làm nên tên tuổi như trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời". Ảnh internet

Thế nhưng, những tập gần đây, Song Joong Ki đã nhận được tin vui khi bộ phim "Vincenzo" nhận được nhiều lời khen và sự đón chờ của công chúng. Càng về sau, phim càng có nhiều tình tiết kịch tính khiến khá giả chờ đợi.

Đặc biệt, trong tập 12, cuộc đấu trí giữa Song Joong Ki với chủ tịch Babel khiến khán giả mong chờ những tình huống khiến vai diễn của nam tài tử họ Song đột phá. Tập phim tiếp theo khẳng định việc chồng cũ của Song Hye Kyo sẽ bị phản bội bởi chính người bạn của mình để độc chiếm tài sản. Tuy nhiên, liệu Song Joong Ki có lấy lại được tên tuổi của mình như trong "Hậu duệ mặt trời"?.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn với nhau sau phim 'Hậu duệ mặt trời'.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn với nhau sau phim "Hậu duệ mặt trời".

Sau khi bộ phim "Hậu duệ mặt trời" được công chiếu, Song Joong Ki đã được nhiều người biết đến tên tuổi của mình. Cũng từ phim này đã đưa 2 diễn viên chính "về chung một nhà" vào năm 2017. Thế nhưng, cuộc hôn nhân chớp nhoáng chỉ sau hơn 1 năm kế thì họ đã tuyên bố ly hôn và từ đó sự nghiệp của Song Joong Ki chính thức bị chững lại. Dù đã đóng nhiều bộ phim sau khi ly hôn nhưng đều không thể vượt qua được "Hậu duệ mặt trời".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news