Tin mới

Hậu ồn ào quảng cáo, Hồng Vân rút khỏi show truyền hình đình đám để sang Mỹ

Thứ sáu, 29/10/2021, 11:50 (GMT+7)

Sau những ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp thời gian vừa qua, NSND Hồng Vân sẽ vắng bóng trên sóng truyền hình một thời gian để thực hiện những kế hoạch cá nhân.

Cùng với công việc chính là diễn xuất trên sân khấu, NSND Hồng Vân còn đảm nhiệm vai trò khách mời hay MC của nhiều chương trình truyền hình. Tuy nhiên, thời gian tới đây, Hồng Vân sẽ vắng mặt trên sóng truyền hình bởi nữ nghệ sĩ đã có kế hoạch cá nhân của mình.

Nghệ sĩ Hồng Vân thời gian vừa qua gặp ồn ào lớn, chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Hồng Vân thời gian vừa qua gặp ồn ào lớn, chưa từng có trong sự nghiệp. Ảnh: Internet

Theo nguồn tin trên Thanh Niên, NSND Hồng Vân sẽ rời chương trình Bạn muốn hẹn hò vì bận công việc gia đình. Được biết nữ nghệ sĩ có kế hoạch sang Mỹ để chăm sóc cháu ngoại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hồng Vân sẽ thiếu vắng trên sóng truyền hình trong một khoảng thời gian.

Hồng Vân rời vị trí MC trong Bạn muốn hẹn hò. Ảnh: Internet
Hồng Vân rời vị trí MC trong Bạn Muốn Hẹn Hò. Ảnh: Internet

Trước đó, khi đảm nhiệm vai trò MC trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Nghệ sĩ Hồng Vân nhận được nhiều tình cảm của khán giả bởi lối diễn dắt có duyên, giúp những người tham gia chương trình có thể dễ dàng gắn kết, thấu hiểu nhau. Bên cạnh đó khi đảm nhiệm vị trí khách mời, nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên mang đến những khoảnh khắc vui tươi và không kém phần thú vị.

Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Hồng Vân cũng từng bị bà PH réo tên trong livestream. Sau ồn ào với bà PH, NSND Hồng Vân cũng ít có phát ngôn hơn trên mạng xã hội.

Nữ nghệ sĩ vừa qua phải lên tiếng xin lỗi vì thực hiện quảng cáo không có tâm. Ảnh: Internet
Nữ nghệ sĩ vừa qua phải lên tiếng xin lỗi vì thực hiện quảng cáo không có tâm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên sau ồn ào này, nữ nghệ sĩ lại gặp rắc rối liên quan đến đóng quảng cáo cho những sản phẩm không rõ nguồn gốc, sai sự thật khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Sau đó, NSND Hồng Vân đã lên tiếng nhận sai và rút kinh nghiệm. Kể từ đó, nữ nghệ sĩ cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông cũng như trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news