Tin mới

Sau 'Hướng dương ngược nắng', phim 'Mùa hoa tìm lại' sẽ được thay thế chiếu trên VTV3

Thứ năm, 20/05/2021, 21:27 (GMT+7)

Kết thúc phim 'Hướng dương ngược nắng', phim 'Mùa hoa tìm lại' của đạo diễn Vũ Minh Trí sẽ thay thế chiếu ở khung giờ 21h30 trên VTV3.

Chiều ngày 20/5, VFC đã gửi đến truyền thông về bộ phim mới mang tên “Mùa hoa tìm lại”. Đây là bộ phim sẽ thay thế cho "Hướng dương ngược nắng" chiếu trong khung giờ 21h30 tối thứ Hai tới thứ Tư hằng tuần.

Nội dung của “Mùa hoa tìm lại” kể về một cô gái tên Lệ (Thanh Hương) đi tha hương 10 năm trở về quê cũ với những biến đổi, xáo trộn. Lệ là cô gái mất bố, mẹ bỏ đi theo người đàn ông khác. Sau 10 năm bôn ba cô quyết định về phụng dưỡng người bà và muốn xem những người đã từng xem thường cô phải nhìn bằng con mắt khác.

Thanh Hương sẽ là nữ chính trong phim 'Mùa hoa ở lại'.
Thanh Hương sẽ là nữ chính trong phim "Mùa hoa ở lại".

Quả thật, khi trở lại quê hương cô đã khiến nhiều người phải kiêng dè không dám đụng đến. Thế nhưng, cuộc đời đột nhiên biến đổi khi cô gặp chàng trai từng yêu thầm thời học sinh mang tên Việt (Duy Khoa vào vai).

Dù lý trí mách bảo mình không hợp với Việt nhưng trái tim cô lại không nghe theo lý trí. Chính tình yêu chân thành của Việt đa khiến Lệ tin rằng mình vẫn có quyền hành phúc và sự tử tế của Việt như ngọn đèn thắp sáng hành trình tăm tối của cô. 

Thế nhưng, tưởng chừng cuộc đời Lệ sẽ bước sang trang mới tươi sáng thì một lần nữa, những bất hạnh lại kiên trì bám lấy cô. Một bí mật khủng khiếp được phơi bày khiến Lệ nhìn ra bộ mặt thật của người mà cô đã từng tin tưởng nhất… Đúng lúc này, sự xuất hiện của Đồng (Duy Hưng đảm nhiệm)– anh hàng xóm khó chịu, gà trống nuôi con, đã khiến Lệ nhìn ra giá trị ở những điều mà trước đây cô chưa từng coi trọng, cô cũng phát hiện ra, hóa ra “người quê” không xấu như cô nghĩ, chẳng qua, cô đã bỏ qua đi những tốt đẹp của họ. Liệu rằng Lệ đã là điểm dừng bình yên?

Đại diện VFC cho biết Mùa hoa tìm lại vẽ lên bức tranh của cuộc sống nông thôn thời hiện đại dù đã khấm khá hơn, nhưng Mỹ Lệ cùng Tuyết, Việt, Đồng hay những người dân ở làng quê ấy vẫn luôn ngụp lặn trong cơm áo, gạo tiền, danh vọng, sĩ diện… Điều đó khiến cuộc đời họ rẽ sang nhiều ngả khác nhau, mà đôi khi, đích đến lại không phải là điều họ mong muốn. Tuy nhiên, chỉ cần con người có khát vọng về sự tử tế, và sống tử tế, thì cuối cùng họ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

 

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi: NSƯT Ngọc Tản, NSƯT Đức Khuê, Thanh Dương, Hồ Liên và các diễn viên trẻ Hương Giang, Mạnh Hưng, Huyền Thạch, Đức Anh…

Mùa hoa tìm lại sẽ lên sóng VTV3 vào 21h30 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25/5/2021.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news