Tin mới

Matt Liu vẫn dành cho Hương Giang vị trí đặc biệt dù lộ 'dấu vết' đường ai nấy đi

Thứ năm, 20/05/2021, 20:51 (GMT+7)

Dù vướng nghi vấn chia tay nhưng trên dân tình phát hiện trên trang cá nhân Instagram của Matt Liu vẫn chỉ theo dõi mình Hương Giang.

Từng là cặp đôi thường xuyên rải "cẩu lương" trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc phúc của cộng đồng người hâm mộ, Hương Giang cùng Matt Liu lại vướng vào nghi vấn chia tay. Hơn 2 tháng qua, Hương Giang và Matt Liu không có bất cứ động thái nào với nhau.

Matt Liu vẫn dành cho Hương Giang vị trí đặc biệt dù lộ 'dấu vết' đường ai nấy đi - Ảnh 1

Cặp đôi có thái độ trái ngược giữa tin đồn hẹn hò. Trong khi Matt Liu liên tục xuất hiện công khai tụ tập cùng bạn bè thì Hương Giang lại "ở ẩn" một cách khó hiểu. Trong bài viết gần nhất của Matt Liu khi đăng ảnh xuất hiện cùng bạn bè tại nhà riêng, dân mạng lập tức vào hỏi Hương Giang. Tuy nhiên, chàng doanh nhân này không trả lời bất cứ câu hỏi nào.

Dân mạng thi nhau hỏi Hương Giang trong những bức ảnh của Matt Liu. Ảnh chụp màn hình
Dân mạng thi nhau hỏi Hương Giang trong những bức ảnh của Matt Liu. Ảnh chụp màn hình

Mới đây, dân mạng phát hiện ra động thái mới cực khó hiểu của Matt Liu. Cụ thể siêu người Singapore đã thay đổi dòng thông tin giới thiệu trên Instagram cá nhân từ lúc nào không hay. Anh thẳng tay xóa dòng "07.07 #7JULY" thay vào đó là là dòng ghi  sở thích cá nhân "Travel - Golf - Cars" ở trên.

Được biết hashtag #7JULY xuất phát từ chương trình Người ấy là ai và có ý nghĩa đặc biệt đối với Hương Giang và Matt Liu. Trong chương trình nam CEO lựa chọn hashtag này và giải thích ý nghĩa: "Thứ nhất là số 7 của người Hoa có nghĩa là sự may mắn, gắn kết và là dấu hiệu cho 1 mối quan hệ tốt đẹp. Thứ 2, ngày đó là sinh nhật anh. Bình thường sinh nhật anh sẽ ở bên gia đình bạn bè nhưng sinh nhật lần này anh muốn có em bên anh".

Động thái lạ của Matt Liu giữa nghi vấn chia tay Hương Giang. Ảnh chụp màn hình
Động thái lạ của Matt Liu giữa nghi vấn chia tay Hương Giang. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó thời điểm cả hai vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương Matt Liu cũng đăng status ẩn ý là “định mệnh” của Hương Giang từ 9 năm trước (ngày 07/07/2012) và được nàng Hậu chia sẻ lại với caption dí dỏm: "Theo truyền thuyết vào thứ 7 ngày 7 tháng 7, hai người cùng nín thở bên nhau 7 phút thì sẽ được ở bên nhau trọn đời".

Matt Liu vẫn dành cho Hương Giang vị trí đặc biệt dù lộ 'dấu vết' đường ai nấy đi - Ảnh 2

Sự thay đổi bất ngờ của Matt Liu càng làm nghi vấn họ đã đường đi chắc hơn. Tuy nhiên, vẫn có một điểm đặc biệt mà Matt Liu vẫn dành cho Hương Giang chính là trên tài khoản Instagram của mình ảnh chỉ theo dõi một mình nàng Hậu. Tài khoản của Hương Giãng cũng vẫn theo dõi Matt Liu. Do đó, mối quan hệ của họ lần nữa lại gây hoang mang.

Matt Liu vẫn dành cho Hương Giang vị trí đặc biệt dù lộ 'dấu vết' đường ai nấy đi - Ảnh 3
Matt Liu vẫn theo dõi mình Hương Giang. Ảnh internet
Matt Liu vẫn theo dõi mình Hương Giang. Ảnh internet
Hương Giang vẫn còn theo dõi Matt Liu. Ảnh chụp màn hình
Hương Giang vẫn còn theo dõi Matt Liu. Ảnh chụp màn hình

Năm 2020, Hương Giang công khai hẹn hò cùng với chàng CEO người Singapore Matt Liu qua một chương trình truyền hình "Người ấy là ai".Cả hai sau đó đã xác nhận yêu nhau và nhận được khá nhiều lời chúc phúc từ phía cư dân mạng.  

Matt Liu vẫn dành cho Hương Giang vị trí đặc biệt dù lộ 'dấu vết' đường ai nấy đi - Ảnh 4

Trong dịp sinh nhật Matt Liu, Hương Giang đã đăng tải bức ảnh chụp Matt Liu trên lên cá nhân và viết: "Năm nay là một năm đầy biến động, mất mát. Chẳng ai biết được ngày mai ra sao, nên mình biết ơn từng phút giây được ở bên cạnh những người yêu thương. Đó là điều ý nghĩa nhất với mình bây giờ và cả sau này". Trên Instagram, Matt Liu nói tự hào khi cùng cô vượt qua nhiều vui buồn trong sáu tháng yêu: "Mình tiếp tục nắm tay nhau, trân trọng từng khoảnh khắc dù tương lai đưa mình đến đâu, em nhé".

Đang lúc yêu thương ngọt ngào, Hương Giang bất ngờ đăng dòng chia sẻ đầy ẩn ý làm dấy lên nghi vấn đường ai nấy đi: "Thành công hay thất bại. Ở lại hay ra đi. Tiếp tục hay dừng lại. Vạn vật trong cuộc sống này vốn dĩ đã được sắp đặt, điều gì làm mình mệt mỏi thì nhẹ nhàng, buông".

Đến thời điểm hiện tại đã hơn 2 tháng trôi qua, cả 2 vẫn chưa có ý định lên tiếng về tin đồn này.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Matt Liu Hương Giang